(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa thống nhất Kế hoạch tham gia Hội chợ đặc sản vùng, miền Việt Nam năm 2020 với quy mô 2 gian hàng tiêu chuẩn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tham gia 2 gian hàng tiêu chuẩn tại Hội chợ đặc sản vùng, miền Việt Nam 2020

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa thống nhất Kế hoạch tham gia Hội chợ đặc sản vùng, miền Việt Nam năm 2020 với quy mô 2 gian hàng tiêu chuẩn.

Thanh Hóa tham gia 2 gian hàng tiêu chuẩn tại Hội chợ đặc sản vùng, miền Việt Nam 2020

Ảnh minh họa.

Thời gian thực hiện từ ngày 24 đến ngày 30 - 11 - 2020 tại TTTM Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đơn vị chủ trì là Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch. Đơn vị phối hợp thực hiện là Hiệp hội Du lịch tỉnh, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các đơn vị, địa phương liên quan.

Nội dung hội chợ tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề của tỉnh tham gia Hội chợ để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP là đặc sản của tỉnh và các đặc sản, sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp, làng nghề, địa phương trong tỉnh; Thực hiện các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hợp, tác xã, làng nghề giao thương, kết nối với các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, nhà phân phối, các đơn vị có nhu cầu làm nhà phân phối, đại lý các đặc sản của tỉnh Thanh Hóa để ký kết hợp tác sản xuất, kinh doanh...

Nguồn kinh phí thực hiện từ ngân sách tỉnh, kinh phí xã hội hóa và các nguồn huy động hợp pháp khác.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]