(Baothanhhoa.vn) - Nhằm giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp nâng cao hiểu biết, kịp thời bổ sung các kiến thức, thông tin mới về các quy định thuế trong năm 2023, sáng 14/11, Cục Thuế Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn về chính sách thuế và đối thoại với người nộp thuế 6 tháng cuối năm 2023.

Tập huấn chính sách thuế mới và đối thoại với người nộp thuế

Nhằm giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp nâng cao hiểu biết, kịp thời bổ sung các kiến thức, thông tin mới về các quy định thuế trong năm 2023, sáng 14/11, Cục Thuế Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn về chính sách thuế và đối thoại với người nộp thuế 6 tháng cuối năm 2023.

Tập huấn chính sách thuế mới và đối thoại với người nộp thuế

Đông đảo đại biểu tham gia hội nghị tập huấn.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Cục Thuế Thanh Hóa, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa và hơn 400 đại biểu đại diện các tổ chức, doanh nghiệp đang kê khai nộp thuế tại Văn phòng Cục Thuế tỉnh.

Tập huấn chính sách thuế mới và đối thoại với người nộp thuế

Phó Cục trưởng Cục Thuế Thanh Hóa Mai Đình Tú phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, đại diện Cục Thuế tỉnh triển khai, phổ biến các nội dung liên quan đến thay đổi thông tin định danh cho người lao động trong doanh nghiệp và “làm sạch” thông tin cho người nộp thuế theo quy định; Chính sách tháo gỡ khó khăn của Quốc hội, Chính phủ về thuế và tiền thuê đất; các thông tin, quy định tại Nghị định số 27/2023/NĐ-CP, ngày 31/5/2023 của Chính phủ về phí Bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản.

Tập huấn chính sách thuế mới và đối thoại với người nộp thuế

Phó trưởng Phòng Công nghệ thông tin, Cục Thuế tỉnh phổ biến nội dung về thay đổi thông tin định danh cho người nộp thuế.

Tham dự hội nghị, các đại biểu còn được giải đáp vướng mắc về chính sách thuế, quyết toán thuế thu nhập cá nhân của các tổ chức, doanh nghiệp. Qua đó, giúp người nộp thuế thực hiện đúng chính sách, pháp luật về thuế.

Tập huấn chính sách thuế mới và đối thoại với người nộp thuế

Đại diện các tổ chức, doanh nghiệp có kê khai nộp thuế tham gia tập huấn.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn nâng cao hiểu biết, kịp thời bổ sung các kiến thức, thông tin mới về các quy định thuế trong năm 2023. Từ đó giúp cho các hộ kinh doanh, doanh nghiệp thực hiện quyền và nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách Nhà nước.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo, cán bộ các phòng chuyên môn của Cục Thuế Thanh Hóa đã trao đổi, giải đáp, làm rõ nhiều vấn đề mà người nộp thuế đề cập, đặt câu hỏi.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]