(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy tỉnh tại hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có văn bản đề nghị các huyện, thị xã, thành phố rà soát, xác nhận khu vực không được phép chăn nuôi.

Rà soát, xác nhận khu vực không được phép chăn nuôi

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy tỉnh tại hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có văn bản đề nghị các huyện, thị xã, thành phố rà soát, xác nhận khu vực không được phép chăn nuôi.

Rà soát, xác nhận khu vực không được phép chăn nuôi

Trại chăn nuôi gia cầm tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã gửi kèm văn bản phụ lục khu vực không được phép chăn nuôi của 27 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, đề nghị các đơn vị khẩn trương chỉ đạo các phòng, ban đơn vị liên quan rà soát và làm rõ các nội dung, như: Rà soát, xác nhận khu vực không được phép chăn nuôi trên địa bàn quản lý. Nêu rõ căn cứ đề xuất các khu vực không được phép chăn nuôi tại phụ lục trên cơ sở căn cứ vào quy hoạch, môi trường, mật độ dân cư, phòng chống dịch bệnh, động vật…

Nêu rõ căn cứ các khu vực còn lại được phép chăn nuôi cũng trên cơ sở căn cứ vào các tiêu chí về quy hoạch, môi trường, mật độ dân cư, phòng chống dịch bệnh động vật....

Trường hợp nếu có thay đổi khu vực không được phép chăn nuôi theo phụ lục, các phòng, ban chuyên môn và đơn vị có liên quan báo cáo xin ý kiến Thường trực huyện, thị, thành ủy, báo cáo về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]