(Baothanhhoa.vn) - Khi đứng trước quá nhiều lựa chọn về các gói internet chúng ta thường đưa ra các tiêu chí để so sánh, lấy đó làm cơ sở cân nhắc. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một gói cước giá rẻ lại đảm bảo tốc độ cho trải nghiệm mượt mà, thì tại sao lại không lựa chọn FPT Telecom Thanh Hóa?

Lắp mạng FPT Thanh Hóa: Đảm bảo tốc độ cho trải nghiệm mượt mà

Khi đứng trước quá nhiều lựa chọn về các gói internet chúng ta thường đưa ra các tiêu chí để so sánh, lấy đó làm cơ sở cân nhắc. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một gói cước giá rẻ lại đảm bảo tốc độ cho trải nghiệm mượt mà, thì tại sao lại không lựa chọn FPT Telecom Thanh Hóa?

Có nên lắp mạng FPT Thanh Hóa? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn đến vấn đề này thì đôi dòng dưới đây có lẽ sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn.

Giá tốt, mạng nhanh, tối ưu trải nghiệm

Giá thành thường đi đôi với chất lượng. Nhưng các gói cước của FPT Thanh Hóa hôm nay lại là một ngoại lệ. Từ tháng 4/2021, FPT đã nâng cấp các gói cước với tốc độ gấp đôi nhưng giá thành khối đổi. Nếu như trước đây các gói dành cho gia đình là Super 45 - 60 - 80 thì hiện nay là Super 80 - 100 - 150.

Các gói cước dành cho công ty/ doanh nghiệp cũng được nâng cấp tương tự. Mức giá cũ, băng thông mới tạo tiền đề cho người dùng tối ưu trải nghiệm. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên đơn vị này nâng cấp thêm băng thông cho toàn bộ các gói internet.

Lắp mạng FPT Thanh Hóa: Đảm bảo tốc độ cho trải nghiệm mượt mà

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký lắp đặt

Ưu đãi, khuyến mãi là một trong những chiến lược thúc đẩy tiêu dùng của các doanh nghiệp, FPT Telecom cũng không ngoại lệ. Và chẳng còn gì phải băn khoăn nếu như khuyến mãi ấy thực sự có lợi cho người tiêu dùng. Đối với sản phẩm mạng internet, FPT Telecom đưa ra nhiều khuyến mãi dành cho khách hàng trả trước từ 6 - 12 tháng cước. Cụ thể, bạn sẽ được tặng thêm từ 1 - 2 tháng cước; được trang bị modem wifi băng tần kép hiện đại, miễn 100% phí hòa mạng.

Với doanh nghiệp, FPT Telecom sẽ trang bị modem hiện đại như Vigor 2925, Vigor 300B, Unifi AC Pro... các modem được trang bị các cổng LAN vật lý tốc độ Gigabit cung cấp kết nối tốc độ cao; giữ mạng ổn định, không bị lỗi; hỗ trợ chia mạng LAN, tăng tính bảo mật cho hệ thống cũng như giúp người dùng dễ dàng hơn trong quản lý, phân chia tài nguyên mạng...

Chăm sóc khách hàng được chú trọng

Bất kỳ đơn vị cung cấp mạng internet nào cũng có bộ phận chăm sóc khách hàng, hoạt động càng tận tình, chu đáo, càng thể hiện tính chuyên nghiệp trong xây dựng hệ thống bộ phận. Nếu đặt lên bàn cân với các đơn vị cùng lĩnh vực kinh doanh thì FPT Thanh Hóa nói riêng, FPT Telecom nói chung được đánh giá rất cao.

Là đơn vị tư nhân nên thái độ của khách hàng dành cho các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh lại càng trở nên trọng yếu. Bên cạnh hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Thanh Hóa còn là nơi tiếp thu ý kiến đóng góp về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, sự cố đường truyền...

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Không chỉ có bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, FPT Telecom Thanh Hóa còn xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7, cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngoài giờ hành chính. Khách hàng đăng ký lắp mạng có thể chủ động lựa chọn thời gian, địa điểm ký hợp đồng, đảm bảo thuận tiện tối đa.

Để hỗ trợ khách hành tối đa, ngoài số tổng đài, FPT Telecom còn triển khai thêm nhiều kênh hỗ trợ khác thông qua ứng dụng Hi FPT, website, facebook hoặc hỗ trợ trực tiếp tại các quầy giao dịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Lắp mạng FPT Thanh Hóa: Đảm bảo tốc độ cho trải nghiệm mượt mà

Thanh toán linh hoạt

Với khách hàng đăng ký lắp mạng FPT mới hoặc đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của FPT thì việc thanh toán không còn là nỗi lo ngại, bởi FPT đã triển khai nhiều hình thức thanh toán, đảm bảo tiêu chí: Nhanh gọn, thuận tiện nhất cho mọi người, mọi nhà.

Cụ thể, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới tận nhà thu phí khi đến kỳ. Muốn chủ động hơn, khách hàng có thể chọn thanh toán trực tuyến bằng Auto banking (trừ tiền tự động qua thẻ ngân hàng); thanh toán qua ngân hàng trực tuyến, chuyển khoản tại các cây ATM; thanh toán qua App của FPT; chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản của FPT Telecom; thanh toán bằng SMS Banking; thanh toán bằng ứng dụng Apps trên smartphone...

Bảo mật tối đa

Bảo mật thông tin, quyền riêng tư của người dùng internet là điều mà FPT Telecom đặc biệt chú trọng. Đứng trước các hình thức tấn công mạng ngày càng đa dạng, FPT Telecom đã đưa ra các giải pháp công nghệ bảo vệ người dùng. mới đây nhất, đơn vị này đã ra mắt F-Safe, tính năng bảo mật được tích hợp trực tiếp vào modem wifi, không yêu cầu cài đặt, bảo vệ không giới hạn các thiết bị truy cập chung đường truyền internet.

Tính năng bảo mật hiện đại này sử dụng công nghệ AI, có khả năng tự phát hiện, đánh giá các website nguy hiểm, website theo dõi - thu thập dữ liệu hành vi lướt web của người dùng. Các web mạo danh, lừa đảo cũng được cập nhật liên tục để ngăn chặn người dùng vô tình truy cập vào. F-Safe bảo vệ người dùng ngay cả khi họ không có nhiều kỹ năng về an toàn thông tin.

Quy trình đăng ký lắp đặt nhanh gọn, đơn giản

Trong điều kiện quỹ thời gian ngày càng bị thu hẹp mà việc dùng mạng internet lại trở nên cần thiết như hiện nay. Đăng ký lắp mạng FPT Thanh Hóa nói riêng và trên khắp các tỉnh thành khác, FPT Telecom đã chủ động giảm bớt các thủ tục đăng ký lắp đặt; ký hợp đồng điện tử thay vì hợp đồng giấy tờ rườm rà như trước đây; thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 24 – 48h. Việc đơn giản hóa quy trình của FPT Telecom nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thông tin đăng ký lắp mạng FPT Thanh Hóa:

- FPT Express

- Điện thoại: 0936 266 607 – 0902 184 277

- Website: https://fpttelecom.com/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]