(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-12, huyện Hoằng Hóa phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng kinh doanh và tổ chức mạng lưới bán lẻ cho doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Hơn 40 học viên đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn đã tham dự.

Hoằng Hóa tập huấn kỹ năng kinh doanh và tổ chức mạng lưới bán lẻ

Sáng 17-12, huyện Hoằng Hóa phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng kinh doanh và tổ chức mạng lưới bán lẻ cho doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Hơn 40 học viên đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn đã tham dự.

Hoằng Hóa tập huấn kỹ năng kinh doanh và tổ chức mạng lưới bán lẻ

Các học viên đượcgiới thiệu những nội dung cơ bản và chuyên sâu, như: Kỹ năng kinh doanh, tổ chức mạng lưới bán lẻ với các thị trường mục tiêu; sự phát triển của các loại hình dịch vụ bán lẻ; các điều kiện, yếu tố ảnh hưởng và công tác quản lý, kỹ năng kinh doanh, tổ chức phát triển mạng lưới bán lẻ; kỹ năng kinh doanh, tổ chức phát triển mạng lưới bán lẻ trong môi trường internet và mạng xã hội…

Đây là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh trình bày những khó khăn, vướng mắc trong thực tế hoạt động kinh doanh, nhất là những nội dung liên quan quan đến việc tổ chức phân phối sản phẩm; đồng thời tiếp thu cách đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa, phương pháp xây dựng và bảo vệ thương hiệu sản phẩm, từ đó có thể chủ đông hơn trong việc sản xuất, kinh doanh.

Thế Khải


Thế Khải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]