(Baothanhhoa.vn) - Nhằm phát triển và gia tăng thêm nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại đến khách hàng, vừa qua Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh Thường Xuân (Agribank Thường Xuân) trực thuộc Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức lễ ra quân phủ sóng VIETQR trên địa bàn toàn huyện.

Agribank Thường Xuân ra quân phủ sóng VIETQR

Nhằm phát triển và gia tăng thêm nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại đến khách hàng, vừa qua Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh Thường Xuân (Agribank Thường Xuân) trực thuộc Agribank Nam Thanh Hóa tổ chức lễ ra quân phủ sóng VIETQR trên địa bàn toàn huyện.

Agribank Thường Xuân ra quân phủ sóng VIETQR

Tại lễ ra quân cán bộ nhân viên Agribank Thường Xuân đã tổ chức diễu hành trên các trục đường trung tâm huyện và các xã để giới thiệu, hướng dẫn và trao vật dụng để quét mã VIETQR cho các hộ kinh doanh, cửa hàng và các khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán và nhận tiền mà không cần ghi nhớ số tài khoản, tên tài khoản một cách nhanh chóng, bảo đảm độ chính xác, bảo mật cao và hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng Agribank E-Mobi Banking.

Agribank Thường Xuân ra quân phủ sóng VIETQR

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa các dịch vụ tiện ích trong thanh toán hàng hóa tiêu dùng đến đông đảo người dân. Qua đó, góp phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần đẩy lùi nạn “tín dụng đen” trong nông nghiệp, nông thôn.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]