(Baothanhhoa.vn) - Đa phần mọi người khi mua chăn ga gối, đệm đều chỉ quan tâm kiểu dáng, màu sắc, hoa văn sản phẩm mà quên mất còn những yếu tố cực kỳ quan trọng khác. Các bạn cần hiểu rằng nội thất giường ngủ không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe. Vì thế khi mua chăn, ga, gối, đệm mọi người không nên bỏ qua 3 lưu ý quan trọng dưới đây.

Đệm Xinh - 3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua chăn ga gối đệm 2022

Đa phần mọi người khi mua chăn ga gối, đệm đều chỉ quan tâm kiểu dáng, màu sắc, hoa văn sản phẩm mà quên mất còn những yếu tố cực kỳ quan trọng khác. Các bạn cần hiểu rằng nội thất giường ngủ không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có giá trị chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe. Vì thế khi mua chăn, ga, gối, đệm mọi người không nên bỏ qua 3 lưu ý quan trọng dưới đây.

1. Chú ý nhãn mác để nắm thông tin sản phẩm

Mỗi người tiêu dùng nên tự trang bị cho mình những am hiểu nhất định về dòng sản phẩm trước khi mua sắm. Lời khuyên luôn chú ý đến nhãn mác nhằm đảm bảo bạn nắm được các thông số về thành phần, chất liệu cũng như nguồn gốc xuất xứ của chăn ga gối đệm để phân tích xem liệu có nên mua sản phẩm đó hay không.

Đệm Xinh - 3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua chăn ga gối đệm 2022

Khi mua chăn, ga, gối, đệm, đừng quên kiểm tra nhãn mác để nắm được các thông tin của sản phẩm.

Theo chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành, chăn ga gối chất lượng cao thường sử dụng 100% cotton hoặc ít nhất là những loại vải có thành phần sợi đạt 80% cotton, 20% bông.

Với khách hàng mua chăn ga gối đệm theo mùa thì nên tránh sản phẩm dùng chất liệu Flannel nếu mua dùng cho mùa hè vì loại này có khả năng giữ nhiệt tốt, sẽ gây cảm giác nóng nực khi nằm.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn về sợi dệt. Những chất liệu vải có mật độ sợi dệt từ 180 sợi/inch vải được coi là đạt chất lượng. Chăn ga có sợi dệt mảnh thường mềm mại, thoáng khí, những loại có sợi dệt dày thì tạo cảm giác ấm áp và độ bền cũng cao hơn.

Đặc biệt, có nhiều bộ sản phẩm chăn ga gối cao cấp được ứng dụng kỹ thuật dệt tiên tiến, sử dụng sợi dệt mỏng để tạo độ mềm nhưng dệt với mật độ dày đặc nên đạt độ bền lý tưởng. Vì thế giá thành đương nhiên cũng cao hơn.

2. Chọn chất liệu từng sản phẩm chăn, ga, gối, đệm

Chất liệu vải và mật độ sợi dệt chủ yếu là tiêu chí để đánh giá chất lượng chăn ga. Với những khách hàng mua trọn bộ chăn ga gối đệm thì nên đặt ra những tiêu chí khắt khe hơn cho từng sản phẩm, gồm chăn ga riêng, gối riêng và đệm riêng. Cụ thể:

Cách chọn chăn ga: Đây là 2 phụ kiện nổi bật nhất trên giường ngủ, nên chọn sản phẩm có chất liệu mềm mại, ít bị nhăn nhàu, bề mặt láng mịn. Khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí cũng nên được cân nhắc. Loại có thêm khả năng kháng khuẩn cũng là lựa chọn lý tưởng, đặc biệt với những người dễ bị dị ứng.

Cách chọn gối: Gối có độ cao từ 10 – 15cm sẽ tạo cảm giác thoải mái khi nằm cũng như nâng đỡ được cột sống cổ. Nên ưu tiên chọn những loại gối có ruột bông êm ái, đàn hồi tốt. Gối lõi bông thiên nhiên hoặc gối lõi foam cao cấp là những lựa chọn tốt nhất vì vừa đảm bảo chăm sóc tốt cho vùng đầu – cổ - vai gáy khi nằm, vừa an toàn không gây dị ứng.

Cách chọn đệm: Không nên mua đệm quá mềm hoặc quá cứng. Đệm quá cứng sẽ gây cảm giác đau thắt lưng và vai, đệm quá mềm dễ gây mỏi mệt, võng lưng, về lâu dài không tốt cho xương khớp.

3. Chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín

Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay có vô vàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để đảm bảo các quyền lợi khi mua sắm như giá ưu đãi, bảo hành, bảo trì, đổi trả..., người tiêu dùng tốt nhất nên chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín.

Đệm Xinh - 3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua chăn ga gối đệm 2022

Mua chăn ga gối đệm từ thương hiệu uy tín giúp bạn đảm bảo quyền lợi và chất lượng sử dụng.

Khách mua chăn ga gối có thể tham khảo các hãng chăn ga gối Hanvico, Dlavish, Dreamland... Với khách hàng mua đệm, các bạn có thể chọn các thương hiệu đang hot, được nhiều người biết đến như đệm Dunlopillo, đệm Hanvico...

Việc chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín là yếu tố quan trọng không thua kém 2 lời khuyên kể trên bởi nó đảm bảo cho người tiêu dùng về tính an toàn của chất liệu được sử dụng. Nếu tùy ý mua chăn ga gối đệm vì giá rẻ mà không quan tâm xuất xứ, sẽ tồn tại nhiều rủi ro về sức khỏe bởi sản phẩm có thể được làm từ những chất liệu tái chế, chứa thành phần độc hại gây dị ứng, bệnh tật...

4. Đệm Xinh: Đơn vị phân phối chăn, ga, gối, đệm chính hãng chất lượng cao

Cuối cùng, để việc mua sắm chăn ga gối, đệm cao su, đệm lò xo... thuận lợi, an toàn về mọi mặt, người tiêu dùng nên đến các điểm bán hàng uy tín.

Đệm Xinh - 3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua chăn ga gối đệm 2022

Đệm Xinh - Hệ thống chăn, ga, gối, đệm cao cấp, hiện đại hàng đầu tại Hà Nội.

Đệm Xinh tự hào là đơn vị phân phối chăn ga gối đệm chính hãng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau, cam kết mang đến cho quý khách những bộ sản phẩm chất lượng nhất cùng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như cần hỗ trợ tư vấn chọn mua chăn ga gối đệm phù hợp, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 18001051 hoặc truy cập vào https://demxinh.vn để biết thêm chi tiết.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]