(Baothanhhoa.vn) - Bóng bàn là một trong bộ môn thể thao được yêu thích tại nước ta. Khi chơi bóng bàn cần quan tâm đến kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn bởi đây là yếu tố quan trọng giúp vận động viên làm quen khi tập luyện. Vậy thông số này là bao nhiêu? Đâu là địa chỉ mua uy tín? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn là bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Bóng bàn là một trong bộ môn thể thao được yêu thích tại nước ta. Khi chơi bóng bàn cần quan tâm đến kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn bởi đây là yếu tố quan trọng giúp vận động viên làm quen khi tập luyện. Vậy thông số này là bao nhiêu? Đâu là địa chỉ mua uy tín? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn là bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Vì sao nên chú ý đến kích thước tiêu chuẩn của bàn bóng bàn?

Trong thi đấu, kích thước của bàn bóng bàn luôn là yếu tố được chú trọng và các thông số này phải đúng chuẩn theo đơn vị mm. Kích thước bàn bóng bàn bao gồm phần mặt bàn, chân bàn, khoảng cách của lưới và các đường biên. Việc lựa chọn kích thước bàn bóng bàn đúng tiêu chuẩn giúp người thi đấu có thể căn cứ để tính các bước, tư thế cũng như cách nhả bóng trên bàn sao cho chuẩn xác. Ngoài ra, bàn có kích thước chuẩn có thể giúp trọng tài quyết định độ chính xác khi bóng rơi trên bàn để tính điểm.

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn là bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Các thông số kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn cần chú ý

Theo quy định của Liên đoàn bóng bàn Quốc tế thì kích thước chuẩn của bàn bóng bàn là khoảng 274cm dài x 152.4cm rộng x 76cm cao. Bên cạnh đó thì chiều cao lưới là 15.25cm.

Khi mua bàn bóng bàn cần lựa chọn mặt bàn bằng phẳng được làm bằng chất liệu MDF hoặc các chất liệu khác nhưng phải đảm bảo độ bóng, được sơn tĩnh điện và chống trầy xước, ẩm mốc tốt. Ngoài ra hãy lưu ý về màu sắc bàn. Màu xanh sẫm có thể giảm được sự phản quang và tránh bị chói mắt cho người chơi.

Trong những cuộc thi đấu, ngoài việc quan tâm đến kích thước bàn bóng bàn thì cũng cần đảm bảo không gian thi đấu tốt.

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn là bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Đâu là địa chỉ mua bán bóng bàn chính hãng, giá tốt?

Hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn bóng bàn nhưng như vậy lại khiến cho nhiều khách hàng hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ uy tín để tin tưởng lựa chọn. Tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trên thị trường, Thể Thao Nam Việt hiện là cái tên quen thuộc của nhiều tín đồ thể thao nói chung và bộ môn bóng bàn nói riêng.

Thể Thao Nam Việt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với số lượng từ nhỏ lẻ đến số lượng lớn các sản phẩm vô cùng đa dạng. Có thể kể đến như: máy chạy bộ, găng tay boxing, dụng cụ bóng bàn...

Hầu hết các sản phẩm tại Thể Thao Nam Việt cung cấp đều được kiểm tra nghiêm ngặt nên chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Đặc biệt, bàn bóng bàn ở đây là sản phẩm được cung cấp từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Ví dụ như: Vinasport, Bình Minh, Double Fish...Vậy nên, quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích và kinh phí của mình.

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn là bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Tại sao nên chọn mua bàn bóng bàn tại Thể T hao Nam Việt?

Để tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, Thể Thao Nam Việt luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo. Chính vì vậy mà công ty đã luôn mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Cụ thể:

- Chất lượng bàn bóng bàn tốt nhất: Đây là điều mà Thể Thao Nam Việt cam kết chắc nịt 100% với khách hàng. Công ty nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến uy tín. Bên cạnh đó các thông số về kích thước bàn đều đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu.

- Giá thành rẻ nhất: Thể Thao Nam Việt nhập khẩu tận nơi các sản phẩm thể thao không qua trung gian cùng với đó là quy trình bán hàng chuyên nghiệp, tối ưu bởi vậy mang đến giá thành thấp nhất. Không dừng lại ở đó, công ty còn cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn và nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và khách đặt mua số lượng lớn.

- Hỗ trợ tận tình nhất: Đến với Thể Thao Nam Việt, điều khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và ấn tượng đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp và rất thân thiện. Tất cả mọi thắc mắc hay vấn đề cần giải quyết đều được đội ngũ nhân viên giỏi trực tiếp tư vấn và hỗ trợ.

Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn là bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Đã có rất nhiều khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, trường học... tin tưởng lựa chọn Thể Thao Nam Việt và đều có đánh giá tích cực. Vì vậy Thể Thao Nam Việt tự tin có thể đồng hành cùng bạn trên chặng đường rèn luyện sức khỏe, chắp cánh ước mơ.Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ : CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO NAM VIỆT

* Địa chỉ TP HCM: số 26 đường số 30, P. Linh Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

* Địa chỉ Hà Nội : số 1, Ngõ 81 đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

- Hotline: 0888.822.866 - 0934 966 860

- Email: thethaonamviet@gmail.com

- Website: https://thethaonamviet.vn/

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]