(Baothanhhoa.vn) - Nói đến giải pháp wifi cho doanh nghiệp không thể không nói tới giải pháp Wifi của Aruba , đây là hãng wifi lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 20 năm chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp mạng và sản xuất các thiết bị mạng, đặc biệt là các thiết bị Wifi Access Point.

Giới thiệu wifi Aruba, giải pháp wifi cho doanh nghiệp

Nói đến giải pháp wifi cho doanh nghiệp không thể không nói tới giải pháp Wifi của Aruba, đây là hãng wifi lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 20 năm chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp mạng và sản xuất các thiết bị mạng, đặc biệt là các thiết bị Wifi Access Point.

Tổng quan về Wifi Aruba

Wifi Aruba bao gồm các thiết bị phát sóng wifi trong nhà (Indoor), ngoài trời (Outdoor) hoặc điểm truy cập từ xa (Remote) với các chuẩn phát wifi 802.11ac (Wifi 5) hoặc 802.11ax (wifi 6/6e) cung cấp các dải băng tần 2.4Ghz/ 5Ghz/6Ghz .

Giới thiệu wifi Aruba, giải pháp wifi cho doanh nghiệp

Các bộ phát wifi aruba được áp dụng các tính năng và công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: MU-MIMO, mesh wifi, wifi marketing, OFDMA, WPA3, Target Wake Time mang tới tốc độ phát wifi mạnh hơn, nhanh hơn, bảo mật và ổn định.

Các tính năng nổi bật của Wifi Aruba

Điểm nổi bật của Wifi Aruba được đánh dấu bằng tầm nhìn luôn phát triển công nghệ mới, tạo ra các kết nối ở mọi nơi cung cấp sức mạnh cho các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Hiệu suất chịu tải cao

Các bộ phát wifi aruba có hiệu suất phát wifi cực tốt khả năng chịu tải cực cao, phạm vi phủ sóng rộng đáp ứng mật độ truy cập từ 256 đến hàng nghìn Users kết nối đồng thời trên mỗi thiết bị.

Thi công lắp đặt dễ dàng

Wifi Aruba được thiết kế đẹp nhỏ gọn chạy nguồn DC hoặc PoE, thuận tiện khi triển khai lắp đặt. Bộ chân đế đa năng đi kèm chúng ta dễ dàng gắn thiết bị lên trần hoặc tường

Quản lý tập trung thông minh

- Quản lý tập trung qua clound, quản lý số lượng AP không giới hạn

- Một AP có thể cài đặt làm controller, hỗ trở quản lý cả trên ArubaOS (controller-base) và InstantOS (controller-less) bằng giao diện câu lệnh, web và App Mobile

- Quản lý băng thông của từng người dùng/địa chỉ IP/địa chỉ MAC, từng SSIDs

Nền tảng wifi marketing miễn phí

Wifi aruba cung cấp nền tảng wifi marketing miễn phí như: tạo mẫu thu thập thông tin khách hàng như email, số điện thoại, hay tạo các bảng khảo sát trực tuyến liên kết truy cập website

Tính năng mesh wifi

Wifi aruba cung cấp giải pháp wifi mesh kết nối cho những điểm khó đi dây nhưng vẫn đảm bảo phủ sóng wifi mạnh và ổn định.

Tính năng roaming tự động

Roaming tự động trên wifi aruba giúp người dùng có thể dịch chuyển bất kỳ điểm nào giữa các điểm phát AP mà vẫn có wifi không bị mất sóng hoặc phải kết nối lại

Một số sản phẩm wifi aruba tiêu biểu

Wifi Aruba AP 303

Đây là bộ phát wifi trong nhà thuộc phân khúc phổ thông đáp ứng trong môi trường mật độ thấp hơn. Bộ phát sóng không dây wifi aruba ap 303 thuộc dòng AP 300 Series là điểm truy cập Wi-Fi 5 (802.11ac Wave 2) có mức giá phải chăng phù hợp cho văn phòng chi nhánh, các cửa hàng bán lẻ và các hộ gia đình.

Giới thiệu wifi Aruba, giải pháp wifi cho doanh nghiệpWifi Aruba AP 505

Với tốc độ dữ liệu tổng hợp tối đa đạt 1,49 Gbps sản phẩm này cung cấp công nghệ phát Wi-Fi 6 (802.11ax). Aruba ap 505 là bộ phát wifi lý trưởng trong nhà với mật độ truy cập trung bình, cung cấp kết nối hiệu suất cao cho doanh nghiệp có số lượng thiết bị di động và IoT ngày càng tăng.

Giới thiệu wifi Aruba, giải pháp wifi cho doanh nghiệpNơi bán wifi aruba uy tín chính hãng

Việt Thái Dương (cnttshop.vn) là nhà phân phối các thiết bị wifi aruba hàng đầu với số lượng sản phẩm stock trong kho lớn, sẵn sàng đáp ứng các sản phẩm chất lượng với giá bán cực tốt. Đội ngũ tư vấn kỹ thuật và giải pháp mạng wifi chính xác, chế độ bảo hành thủ tục nhanh gọn.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]