(Baothanhhoa.vn) - Để thua trước đối thủ người Tunisia và cũng là nhà vô địch châu Phi, VĐV Hoàng Thị Tình đã sớm dừng bước ở hạng cân dưới 48 kg, bộ môn judo tại Olympic Paris 2024.

Hoàng Thị Tình dừng bước tại Olympic Paris 2024

Để thua trước đối thủ người Tunisia và cũng là nhà vô địch châu Phi, VĐV Hoàng Thị Tình đã sớm dừng bước ở hạng cân dưới 48 kg, bộ môn judo tại Olympic Paris 2024.

Hoàng Thị Tình dừng bước tại Olympic Paris 2024

Hoàng Thị Tình (áo trắng) không thể gây bất ngờ trước đối thủ có thứ hạng cao hơn và mạnh hơn (Ảnh: Hoàng Linh TTXVN)

Theo bốc thăm, ở vòng loại (vòng 32 VĐV) vào chiều nay (27/7 theo giờ Việt Nam), nữ võ sỹ Hoàng Thị Tình (hạng 86 thế giới) gặp đối thủ Bedioui Oumaima người Tunisia (hạng 38 thế giới). Đây là thử thách lớn với nữ VĐV của Thanh Hóa khi đối thủ Oumaima Bedioui (sinh năm 1998) là đương kim vô địch toàn châu Phi. Cô có 4 năm liền lọt vào chung kết giải vô địch châu Phi và vô địch các năm 2021, 2023, 2024. Oumaima Bedioui cũng giành HCV Đại hội Thể thao Châu Phi 2023.

Hoàng Thị Tình dừng bước tại Olympic Paris 2024

Hoàng Thị Tình bước vào vòng loại ở hạng cân dưới 48 kg nữ, môn judo tại Olympic Paris 2024. (Ảnh: Hoàng Linh TTXVN)

Mặc dù gặp đối thủ mạnh, được đánh giá cao hơn, Hoàng Thị Tình đã thi đấu đầy cố gắng và tạo ra thế trận khá ngang ngửa với Oumaima Bedioui. Dù vậy, nữ võ sỹ xứ Thanh đã không thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ kém cô 4 tuổi và thua chung cuộc với tỷ số 0-1.

Hoàng Thị Tình dừng bước tại Olympic Paris 2024

Hoàng Thị Tình đã thua sát nút 0-1 trước đối thủ mạnh Oumaima Bedioui - nhà vô địch châu Phi. (Ảnh: Hoàng Linh TTXVN)

Dù sớm dừng bước ngay ở vòng loại hạng cân dưới 48 kg, tuy vậy Hoàng Thị Tình vẫn nhận được những lời động viên từ ban huấn luyện và đoàn thể thao Việt Nam. Nữ võ sỹ Judo xứ Thanh đã có hành trình ấn tượng để góp mặt tại Olympic Paris 2024

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]