(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hoá đã tập trung chỉ đạo các công đoàn cơ sở xây dựng, củng cố và phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Hoằng Hóa thành lập mới 4 công đoàn cơ sở ngoài Nhà nước, đạt 66,7% kế hoạch năm 2022

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hoá đã tập trung chỉ đạo các công đoàn cơ sở xây dựng, củng cố và phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Hoằng Hóa thành lập mới 4 công đoàn cơ sở ngoài Nhà nước, đạt 66,7% kế hoạch năm 2022

Công nhân Công ty TNHH MTV TCE Jeans trong ca sản xuất.

Theo đó, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa đã kiện toàn ban chỉ đạo phát triển đoàn viên, phân công trách nhiệm cụ thể cho các đồng chí ủy viên ban thường vụ, ủy viên ban chấp hành phụ trách các đơn vị. Đồng thời khảo sát tình hình công nhân, lao động trong các đơn vị, doanh nghiệp; cán bộ công đoàn thường xuyên bám sát cơ sở, gặp gỡ người lao động và người sử dụng lao động để đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò của tổ chức công đoàn đối với người lao động, người sử dụng lao động; quyền lợi của người lao động khi tham gia tổ chức công đoàn.

Kết quả, 3 tháng đầu năm 2022 Liên đoàn Lao động huyện đã thành lập mới 4/6 công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh (đạt 66,7%), đạt 66,7% kế hoạch năm 2022; kết nạp 188 đoàn viên.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]