(Baothanhhoa.vn) - Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Hải Phòng trên sân nhà, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tiếp tục được nhận phần thưởng lớn.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng sau trận thắng Hải Phòng

Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Hải Phòng trên sân nhà, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tiếp tục được nhận phần thưởng lớn.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng sau trận thắng Hải Phòng

Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan và hai ngoại binh Paulo Pinto và Gramoz - hai cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong trận thắng Hải Phòng 3-0

Trận thắng thứ 2 liên tiếp đã giúp Đông Á Thanh Hóa tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Hơn nữa, đội bóng xứ Thanh đã có sự hồi sinh đầy ấn tượng và đã thoát khỏi khủng hoảng, khó khăn.

UBND tỉnh Thanh Hóa đã tặng thưởng cho toàn đội số tiền 200 triệu đồng. Ngoài ra, để ghi nhận sự cố gắng, tinh thần thi đấu xuất sắc của các cầu thủ, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan đã quyết định thưởng cho toàn đội 800 triệu đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng và cũng là sự khích lệ lớn với ban huấn luyện và các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa trong những trận đấu tiếp theo.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng sau trận thắng Hải Phòng

Thầy trò HLV Petrovic đã có trận thắng ấn tượng trước Hải Phòng bằng lối chơi đẹp mắt

HLV Petrovic cũng không quên dành những lời khen cho các học trò sau trận đấu: “Các học trò của tôi đã có một trận đấu rất tốt ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ. Paulo Pinto đã không phụ sự tin tưởng của ban huấn luyện để chơi tốt nhất ở trận đấu này. Dù vậy, chiến thắng này là sự nỗ lực của toàn đội. Các chân sút đã ghi bàn, hàng thủ với Minh Tùng – Văn Lợi đã giúp chúng tôi giữ sạch lưới và có chiến thắng xứng đáng. Tuy vậy, chúng tôi phải quên ngay chiến thắng này để dành sự tập trung, chuẩn bị cao nhất cho vòng đấu tới gặp TP Hồ Chí Minh”.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng sau trận thắng Hải Phòng

HLV Petrovic nói lời cảm ơn tới các cầu thủ, CĐV viên nhà

Nhà cầm quân lão làng người Serbia đã để lại dấu ấn khi đưa đội bóng xứ Thanh vượt qua khủng hoảng. Đông Á Thanh Hóa đã có sự hồi sinh đầy ấn tượng với 2 trận thắng liên tiếp và ghi được 8 bàn thắng, vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm.

Ở vòng đấu thứ 9 giải LS V.League 2021, Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp TP Hồ Chí Minh trên sân nhà vào 17h00 ngày 12-4 tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]