(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-4, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Đông Sơn phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức hội nghị triển khai phương án chi trả trợ cấp ưu đãi người có công (NCC) với cách mạng qua hệ thống bưu điện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Từ tháng 5-2019, huyện Đông Sơn chi trả trợ cấp ưu đãi người có công qua hệ thống bưu điện

Sáng 26-4, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Đông Sơn phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức hội nghị triển khai phương án chi trả trợ cấp ưu đãi người có công (NCC) với cách mạng qua hệ thống bưu điện.

Từ tháng 5-2019, huyện Đông Sơn chi trả trợ cấp ưu đãi người có công qua hệ thống bưu điện

Hiện nay, toàn huyện Đông Sơn có hơn 2.000 người có công hưởng chi trả trợ cấp hàng tháng với khoảng 3 tỷ đồng/tháng. Thời gian qua, phòng LĐ-TB&XH huyện đang chi trả các khoản trợ cấp ưu đãi NCC: trợ cấp ưu đãi 1 lần (người hoạt động kháng chiến, báo tử liệt sĩ…), chi trả hàng tháng (người tham gia hoạt động cách mạng, thân nhân liệt sĩ, mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng LLVT, thương - bệnh binh, người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học…), chi trả chế độ trợ cấp ưu đãi hàng năm…

Từ tháng 5-2019, Bưu điện huyện Đông Sơn sẽ triển khai chi trả cho tất cả các khoản trợ cấp trên tại Bưu điện văn hóa 15 xã, thị trấn và phát đến tận địa chỉ (đối với những trường hợp đau ốm, già yếu...). Việc chi trả nhằm đảm bảo các chế độ, chính sách đến với người có công, ngăn ngừa tình trạng tiêu cực, thất thoát kinh phí trong quá trình chi trả trợ cấp và giảm áp lực công việc đối với cán bộ làm công tác chính sách ở địa phương.

Minh Ánh


Minh Ánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]