(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn về việc triển khai thực hiện mục tiêu “100% xã có điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai thực hiện mục tiêu “100% xã có điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ” trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh vừa có công văn về việc triển khai thực hiện mục tiêu “100% xã có điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Triển khai thực hiện mục tiêu “100% xã có điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ” trên địa bàn tỉnh

Theo đó, UBND các huyện, thị xã: Quan Sơn, Mường Lát, Nghi Sơn, Bỉm Sơn chỉ đạo UBND các xã phối hợp tạo điều kiện, hỗ trợ cho Bưu điện tỉnh trong việc tổ chức triển khai mở mới điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ đảm bảo yêu cầu của Chính phủ tại Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 1-1-2021. Đảm bảo đến 31-12-2021, hoàn thành 100% các xã trên địa bàn quản lý có điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ. Đồng thời, phối hợp, hỗ trợ Bưu điện tỉnh xem xét quy hoạch đất theo quy định, để Bưu điện tỉnh thực hiện đầu tư, xây dựng mở mới điểm giao dịch Bưu điện tại các xã chưa có điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ.

Bưu điện tỉnh chủ động, phối hợp UBND các huyện, thị xã, UBND các xã chưa có điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ để tổ chức triển khai mở mới điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ, bố trí nhân lực, nguồn vốn để đầu tư trang thiết bị, vận hành điểm phục vụ đáp ứng quy chuẩn theo quy định; Đảm bảo đến 31-12-2021, Bưu điện tỉnh tổ chức điểm phục vụ bưu chính có người phục vụ cho 100% các xã trên địa bàn tỉnh triển khai cung cấp dịch vụ bưu chính.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]