(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp tổ chức trao học bổng đỡ đầu cho 15 em học sinh là trẻ mồ côi cả cha và mẹ, mồ côi bố hoặc mẹ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

Trao tặng học bổng đỡ đầu cho trẻ em mồ côi tỉnh Thanh Hóa

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp tổ chức trao học bổng đỡ đầu cho 15 em học sinh là trẻ mồ côi cả cha và mẹ, mồ côi bố hoặc mẹ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

Trao tặng học bổng đỡ đầu cho trẻ em mồ côi tỉnh Thanh Hóa

Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao học bổng đỡ đầu do Quỹ Bầu ơi và Công ty CP A&T Việt Nam hỗ trợ 10 trẻ mồ côi vượt khó học giỏi.

Trong đó có 10 trẻ được bà Trương Tuyết Nhung, Trưởng ban vận động Quỹ Bầu ơi và Công ty CP A&T Việt Nam nhận đỡ đầu; 5 trẻ được Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen Vàng Hà Nội nhận đỡ đầu, với số tiền hỗ trợ 500.000 đồng/tháng/em cho đến khi các em học hết lớp 12. Nếu các em thi đậu vào các trường cao đẳng, đại học sẽ tiếp tục được hỗ trợ.

Trao tặng học bổng đỡ đầu cho trẻ em mồ côi tỉnh Thanh Hóa

Ông Lê Hồng Lương, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao học bổng đỡ đầu của Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen Vàng Hà Nội cho trẻ em mồ côi huyện Thiệu Hóa.

Món quà ý nghĩa trên góp phần tạo động lực để các em vượt qua khó khăn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành người tốt, công dân có ích trong tương lại.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]