(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình diễn biến rất phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhất là sau khi xuất hiện các ca bệnh trong cộng đồng, hàng nghìn lượt CBCS và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch như Công an, Quân sự, Y tế.... đã phải căng mình ngày đội nắng mưa, đêm đội sương gió cắm chốt, bám đường để kiểm soát và phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh.

Trao tặng 25.000 khẩu trang và nhu yếu phẩm thiết yếu cho các lưc lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Trước tình hình diễn biến rất phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhất là sau khi xuất hiện các ca bệnh trong cộng đồng, hàng nghìn lượt CBCS và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch như Công an, Quân sự, Y tế.... đã phải căng mình ngày đội nắng mưa, đêm đội sương gió cắm chốt, bám đường để kiểm soát và phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh.

Trao tặng 25.000 khẩu trang và nhu yếu phẩm thiết yếu cho các lưc lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Để góp phần động viên và sẻ chia những khó khăn, vất vả của các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch, đại diện Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị, Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm và tặng quà gồm: 25.000 khẩu trang N95 và khẩu trang 3D; 100 thùng sữa cùng một số thuốc phòng, chữa bệnh, thiết bị bảo hộ y tế, nhu yếu phẩm…với tổng giá trị 150 triệu đồng cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, huyện Nga Sơn, huyện Quảng Xương và Bệnh viện Công an tỉnh.

Đây là những phần quà của các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Nam Định, Thành phố Hà Nội thông qua lực lượng làm công tác tuyên truyền của Công an tỉnh Thanh Hóa, nhóm nhà báo nữ Thu Hương, Ban Thể thao giải trí Đài truyền hình Việt Nam và tạp chí Điện tử Nhân Đạo của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để gửi đến các CBCS lực lượng CAND đang làm nhiệm vụ tại vùng tâm dịch ở Thành phố Thanh Hoá, huyện: Quảng Xương, Nga Sơn và các y, bác sĩ của Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hoá.

Trao tặng 25.000 khẩu trang và nhu yếu phẩm thiết yếu cho các lưc lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

​Tiếp nhận quà tặng từ các nhà hảo tâm, lãnh đạo Bệnh viện Công an tỉnh, lãnh đạo Thành phố Thanh Hoá và Công an 2 huyện Quảng Xương và Nga Sơn đã cảm ơn sự quan tâm động viên, sẻ chia kịp thời của các nhà hảo tâm. Đây là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao để các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch yên tâm và nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]