(Baothanhhoa.vn) - Với mong muốn mang lại sự ấm áp cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Chương trình “Mùa đông không lạnh cùng Joy” đã được Công ty TNHH Thương mại Trang Việt Anh tổ chức, trao 100 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn...

Trao quà cho 100 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Với mong muốn mang lại sự ấm áp cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Chương trình “Mùa đông không lạnh cùng Joy” đã được Công ty TNHH Thương mại Trang Việt Anh tổ chức, trao 100 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn...

Trao quà cho 100 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 25-1, tại xã Thọ Thanh (Thường Xuân), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội Đồng đội tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Trang Việt Anh tổ chức chương trình “Mùa đông không lạnh cùng Joy”, gồm các hoạt động tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và khánh thành điểm vui chơi cho thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao 100 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thọ Thanh và khánh thành, bàn giao khu vui chơi cho thiếu nhi trị giá 30 triệu đồng tại Trường Mầm non Thọ Thanh.

Trao quà cho 100 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Với mong muốn mang lại sự ấm áp cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Chương trình “Mùa đông không lạnh cùng Joy” đã được Công ty TNHH Thương mại Trang Việt Anh tổ chức tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước.

Riêng tại tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH Thương mại Trang Việt Anh trao 300 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 90 triệu đồng.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]