(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-6, với chủ đề "Đồng hành để lan toả yêu thương", TP Sầm Sơn đã tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn trao quà cho trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 25-6, với chủ đề "Đồng hành để lan toả yêu thương", TP Sầm Sơn đã tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn.

TP Sầm Sơn trao quà cho trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Ban tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giởi trên địa bàn

Đây là chương trình phối hợp giữa các đơn vị Liên đoàn lao động, Công đoàn các cơ quan: Thành uỷ, UBND, Chi cục thuế TP Sầm Sơn và Viettel Thanh Hóa - Chi nhánh Sầm Sơn.

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và trao 23 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tới tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh nghèo trên địa bàn TP Sầm Sơn đã vượt khó vươn lên học giỏi, giành giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp TP và cấp tỉnh.

TP Sầm Sơn trao quà cho trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Các cấp công đoàn TP Sầm Sơn chuẩn bị nhiều phần quà trao tặng trẻ em, học sinh nghèo trên địa bàn.

Đây là hoạt động thiết thực của các cấp công đoàn trên địa bàn TP Sầm Sơn hướng tới trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhằm kịp thời động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vượt khó, phấn đấu học giỏi, để không phụ lòng của cha mẹ, thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em Việt Nam năm 2019.

Được biết, trong dịp hè này, các cấp công đoàn trên địa bàn TP Sầm Sơn sẽ tiếp tục vận động sự quyên góp, ủng hộ từ cán bộ, công nhân viên chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài TP để chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ trẻ em, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn để các em thêm tự tin, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]