(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tiếp tục giám sát, theo dõi quản lý về sức khỏe người đã hoàn thành cách ly tập trung.

Tiếp tục theo dõi sức khỏe người đã hoàn thành cách ly tập trung

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tiếp tục giám sát, theo dõi quản lý về sức khỏe người đã hoàn thành cách ly tập trung.

Tiếp tục theo dõi sức khỏe người đã hoàn thành cách ly tập trung

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan, kịp thời cập nhật, tiếp tục giám sát, theo dõi và quản lý về sức khỏe đối với các trường hợp đã hoàn thành cách ly tập trung phòng, chống COVID-19 theo thông báo tại các Công văn nêu trên của UBND Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề vượt thẩm quyền.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 2080/UBND-YT, ngày 8-7-2021 và Công văn số 2157/UBND-YT, ngày 15-7-2021 của UBND Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội thông báo các trường hợp hoàn thành cách ly tập trung; Công văn số 1345/CV-BCĐPCD, ngày 12-7-2021 và Công văn số 1388/CV-BCĐPCD, ngày 18-7-2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID- 19 tỉnh Quảng Trị thông báo tại các trường hợp ngoài tỉnh hoàn thành cách ly tập trung.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]