(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6 - 10, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì tiếp nhận kinh phí ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết của Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết

Ngày 6 - 10, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì tiếp nhận kinh phí ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết của Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy tiếp nhận ủng hộ làm nhà đại đoàn kết của Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã kêu gọi sự đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp ủng hộ cho các hộ nghèo tỉnh Thanh Hóa.

Thông qua Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, Câu lạc bộ đã trao 620 triệu đồng để làm 10 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở 5 huyện là: Quảng Xương, Đông Sơn, Yên Định, Như Thanh và Như Xuân.

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh cùng Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã trực tiếp trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Mai Văn Thứ ở thôn Văn Giáo, xã Quảng Phú (TP Thanh Hóa).

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự chung tay đồng hành của Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội, tặng quà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí cho biết phần quà ý nghĩa này của Câu lạc bộ được trao tặng trong Tháng cao điểm vì người nghèo như tiếp thêm nguồn lực để MTTQ tỉnh tiếp tục kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tích cực hưởng ứng ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo”.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng cam kết từ nguồn kinh phí này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ lựa chọn những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở để hỗ trợ, phấn đấu hoàn thành trước Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh cùng Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Đức Hương ở thôn Chính Bình, xã Đông Hòa (Đông Sơn).

Nhân dịp này, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh cùng Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã đi khảo sát và trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình các ông: Cao Hải Liệu ở thôn Hợp Gia, xã Quảng Hợp (Quảng Xương); Mai Văn Thức ở thôn Văn Giáo, xã Quảng Phú (TP Thanh Hóa); Lê Đức Hương ở thôn Chính Bình, xã Đông Hòa (Đông Sơn). Đây đều là các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang ở trong những căn nhà dột nát.

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ làm nhà Đại đoàn kết

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh cùng Câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Cao Hải Liệu ở thôn Hợp Gia, xã Quảng Hợp (Quảng Xương).

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]