(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-5, Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ bất động sản Tân Kiến đã trao tặng 10 bộ máy tính cho các xã thuộc huyện Lang Chánh.

Tặng 10 bộ máy tính cho các xã thuộc huyện Lang Chánh

Ngày 11-5, Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ bất động sản Tân Kiến đã trao tặng 10 bộ máy tính cho các xã thuộc huyện Lang Chánh.

Tặng 10 bộ máy tính cho các xã thuộc huyện Lang Chánh

Tại buổi trao tặng, lãnh đạo huyện Lang Chánh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của doanh nghiệp, đồng thời đề nghị các xã tiếp nhận máy tính bảo quản và sử dụng đúng mục đích, khai thác hiệu quả phục vụ công tác, đồng thời mong muốn trong thời gian tới với khả năng, điều kiện của mình, công ty sẽ tiếp tục dành sự quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các xã còn khó khăn.

Công ty Cổ phần thương mại và Dịch vụ bất động sản Tân Kiến có trụ sở tại số 19 Tố Hữu, Khu Đô thị mới Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, chuyên môi giới và tư vấn bất động sản, là đại lý phân phối chiến lược các sản phẩm bất động sản cho các chủ đầu tư lớn như Vinhomes, Nam Cường, Tân Hoàng Minh, Sunshine, FLC, Mipec, Hải Phát.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]