(Baothanhhoa.vn) - Trong tháng 12-2020, Huyện đoàn Quảng Xương cùng với các xã, thị trấn đã khánh thành nhiều điểm vui chơi dành cho trẻ em tại các khu dân cư trên địa bàn.

Quảng Xương khánh thành nhiểu điểm vui chơi cho trẻ em

Trong tháng 12-2020, Huyện đoàn Quảng Xương cùng với các xã, thị trấn đã khánh thành nhiều điểm vui chơi dành cho trẻ em tại các khu dân cư trên địa bàn.

Quảng Xương khánh thành nhiểu điểm vui chơi cho trẻ em

Mô hình “Dân vận khéo” xây dựng các điểm vui chơi dành cho trẻ em mà huyện Quảng Xương triển khai đã đạt hiệu quả tích cực, tạo ra những sân chơi bổ ích, an toàn cho trẻ em trên địa bàn

Tiếp tục thực hiện mô hình “Dân vận khéo”, trong tháng 12-2020, Huyện đoàn Quảng Xương cùng với các xã, thị trấn trên địa bàn khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng 6 điểm vui chơi dành cho trẻ em tại các khu dân cư thuộc thị trấn Tân Phong, các xã Quảng Lộc, Quảng Ninh, Tiên Trang, Quảng Trung, Quảng Hải.

Quảng Xương khánh thành nhiểu điểm vui chơi cho trẻ em

Các điểm vui chơi dành cho trẻ em tại các khu dân cư trên địa bàn huyện Quảng Xương đều được xây dựng khang trang, với nhiều thiết bị, đồ chơi hiện đại, an toàn

Đây đều là những công trình ý nghĩa, thiết thực nhằm tạo thêm những sân chơi bổ ích, cần thiết dành cho trẻ em tại các khu dân cư trên địa bàn các xã, thị trấn. Công trình khi bắt đầu triển khai đã nhận được sự ủng hộ kinh phí của địa phương, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm. Trong đó, với tinh thần xung kích tình nguyện, đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn đã đóng góp ngày công, lắp ghép, sơn sửa, hoàn thiện các điểm vui chơi dành cho thiếu nhi tại địa bàn dân cư.

Quảng Xương khánh thành nhiểu điểm vui chơi cho trẻ em

Các điểm vui chơi khi được thi công xây dựng đều có sự tham gia đóng góp của lực lượng đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn

6 điểm vui chơi được khánh thành và đưa vào sử dụng trong tháng 12-2020 có giá trị từ 7 triệu đến 32 triệu đồng, với khuôn viên khang trang, sạch đẹp, được lắp đặt nhiều thiết bị, đồ chơi hiện đại, an toàn với đa dạng trò chơi như: bập bênh, xích đu, xà kép, cầu trượt, đu quay... Đây là những điểm vui chơi an toàn, bổ ích, thú vị dành cho trẻ em tại các khu dân cư.

Quảng Xương khánh thành nhiểu điểm vui chơi cho trẻ em

Năm 2020, huyện Quảng Xương đã xây dựng, khánh thành được tổng số 20 điểm vui chơi dành cho trẻ em trên địa bàn các xã, thị trấn. Trong đó, có điểm vui chơi dành cho trẻ em được thi công, lắp đặt với giá trị các thiết bị, đồ chơi trị giá 50 triệu đồng (xã Quảng Chính). Quảng Xương cùng là địa phương dẫn đầu toàn tỉnh về phong trào thực hiện mô hình “Dân vận khéo” xây dựng các điểm vui chơi dành cho trẻ em tại các khu dân cư.

Quảng Xương khánh thành nhiểu điểm vui chơi cho trẻ em

Được biết, trong tháng 1-2021, huyện Quảng Xương sẽ bàn giao thêm một số điểm vui chơi mới, đồng thời đạt 100% các xã, thị trấn (26/26) xây dựng và ban giao các điểm vui chơi dành cho trẻ em tại các khu dân cư trên địa bàn.

Quảng Xương khánh thành nhiểu điểm vui chơi cho trẻ em

Trong năm 2020, huyện Quảng Xương đã xây dựng, khánh thành 20 điểm vui chơi dành cho trẻ em tại các khu dân cư trên địa bàn

Đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm của tuổi trẻ huyện Quảng Xương thiết thực hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện mùa khô năm 2020, cũng như hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]