(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện trong nhiều năm qua, ngày 21-12 Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà công ty nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời.

PC Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện trong nhiều năm qua, ngày 21-12 Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà công ty nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời.

PC Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Ông Hoàng Hải, Phó Giám đốc PC Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Việt (huyện Hoằng Hóa).

PC Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Đoàn thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Kền (huyện Quảng Xương).

Trực tiếp đến thăm các mẹ, trong không khí gặp gỡ thân tình, thay mặt tập thể Ban Giám đốc và cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty, ông Hoàng Hải, Phó Giám đốc PC Thanh Hóa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự đóng góp, hy sinh của các mẹ vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và chúc các mẹ được mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

PC Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Hiện tại, PC Thanh Hóa đang chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động PC Thanh Hóa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta, nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các gia đình liệt sĩ, những người có công với đất nước.

PC Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nhiều hoạt động ý nghĩa được PC Thanh Hóa triển khai nhân “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021.

Cũng trong tháng 12 này, PC Thanh Hóa sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác thay cho lời cảm ơn của công ty đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và khách hàng sử dụng điện đã đồng hành cùng ngành điện trong suốt thời gian qua.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]