(Baothanhhoa.vn) - Phát huy truyền thống tương thân tương ái, hướng đến cộng đồng, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng CSXH Thanh Hoá trao 130 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, hướng đến cộng đồng, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHCSXH Thanh Hóa) tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh .

Ngân hàng CSXH Thanh Hoá trao 130 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Đại diện lãnh đạo NHCSXH Thanh Hóa trao biểu trưng quà tặng cho Trường THCS Đồng Tiến (Triệu Sơn).

Theo đó, NHCSXH Thanh Hóa đã trao tặng 130 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của các trường THCS trên địa bàn các huyện Tĩnh Gia, Triệu Sơn, Thọ Xuân và trường THPT Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, với tổng giá trị 199 triệu đồng. Số tiền này do cán bộ, công nhân viên của NHCSXH Thanh Hóa tự nguyện đóng góp để gây quỹ. Cũng trong dịp này, NHCSXH Thanh Hóa đã tặng Trường THCS xã Đồng Tiến (Triệu Sơn) 5 máy lọc nước.

Ngân hàng CSXH Thanh Hoá trao 130 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Đại diện công đoàn NHCSXH Thanh Hóa tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trường THCS Bình Sơn (Triệu Sơn).

Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, thể hiện trách nhiệm cũng như sự sẻ chia với cộng đồng của cán bộ, viên chức và người lao động NHCSXH tỉnh; tạo cơ hội giúp các em học sinh nghèo rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường. Đồng thời động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Ngân hàng CSXH Thanh Hoá trao 130 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Đại diện công đoàn NHCSXH Thanh Hóa tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trường THCS Triệu Thành (Triệu Sơn).

Thanh Hằng


Thanh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]