(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Đề án 107 của UBND huyện Như Thanh về sản xuất rau an toàn, giai đoạn 2016-2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Như Thanh đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên hiểu mục đích, ý nghĩa của đề án để thu hút nhiều hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mô hình vườn rau sạch của phụ nữ huyện Như Thanh

Thực hiện Đề án 107 của UBND huyện Như Thanh về sản xuất rau an toàn, giai đoạn 2016-2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Như Thanh đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên hiểu mục đích, ý nghĩa của đề án để thu hút nhiều hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương.

9 tháng năm 2018, Hội LHPN huyện đã vận động hội viên có đất dành một phần diện tích từ 20 đến 40m2 để trồng rau sạch cung cấp bữa ăn hàng ngày cho gia đình và đã có 13.631/14.724 hộ có đất đều trồng rau sạch tại vườn nhà bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiều hộ còn trồng xen cây ăn qủa, có thu nhập ít nhất vài trăm ngàn đồng/tháng trở lên. Tiêu biểu là Hội LHPN các xã Mậu Lâm, Hải Long, Hải Vân... Việc tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân cải tạo vườn tạp, trồng rau, cây ăn quả đã góp phần thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời tạo chuyển biến cho người dân ý thức tự chủ lao động, sản xuất cải thiện chất lượng cuộc sống.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]