(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-1, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết cho nhiều chủ nhà trọ ở phường Quảng Hưng (TP Thanh Hóa) đã giảm tiền thuê nhà cho nhiều công nhân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá thăm, tặng quà Tết những chủ nhà trọ giảm giá cho công nhân

Ngày 19-1, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết cho nhiều chủ nhà trọ ở phường Quảng Hưng (TP Thanh Hóa) đã giảm tiền thuê nhà cho nhiều công nhân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá thăm, tặng quà Tết những chủ nhà trọ giảm giá cho công nhân

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Hữu Tơ.

Đoàn đã đến thăm nhà trọ gia đình ông Hoàng Minh Nhật ở khu phố 5, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa và gia đình ông Nguyễn Hữu Tơ ở khu phố 2, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá thăm, tặng quà Tết những chủ nhà trọ giảm giá cho công nhân

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Minh Nhật.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Hà Xuân Thành bày tỏ lòng cảm ơn, đồng thời đánh giá cao việc làm của gia đình các chủ nhà trọ đã hỗ trợ, giúp đỡ cho công nhân, lao động bớt khó khăn, qua đó góp phần cùng tỉnh Thanh Hóa chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Năm 2020, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp và ảnh hưởng đến đời sống của công nhân, lao động trên địa bàn tỉnh. Sau khi được LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp vận động, tuyên truyền, nhiều chủ nhà trọ trên địa bàn TP Thanh Hóa đồng ý giảm tiền thuê phòng từ 10% đến 100% cho công nhân khó khăn. Đây là hành động thiết thực có ý nghĩa từ các chủ nhà trọ, nhằm giúp người lao động vượt qua khó khăn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]