(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-7, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa Nguyễn Thế Anh đã đến thăm, động viên, tặng quà đối tượng chính sách tại xã Thiệu Giang. 

Lãnh đạo huyện Thiệu Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách

Sáng 22-7, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa Nguyễn Thế Anh đã đến thăm, động viên, tặng quà đối tượng chính sách tại xã Thiệu Giang.

Lãnh đạo huyện Thiệu Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm thương binh 1/4 Hàn Duyên Tưởng ở thôn Đa Lộc, Lê Văn Thọ ở thôn Trung Thôn; Lê Văn Ba - nạn nhân chất độc hoá học ở thôn 1, xã Thiệu Giang.

Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện Thiệu Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền xã Thiệu Giang tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người, gia đình có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Phùng Tuyên


Phùng Tuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]