(Baothanhhoa.vn) - Dưới sự tài trợ của Công ty CP đầu tư Tân Phát, Đồn Biên phòng Yên Khương (Lang Chánh) vừa phối hợp cùng Đảng ủy, UBND xã Yên Khương tổ chức khởi công xây dựng công trình 3 phòng học dành cho các cháu học sinh lớp 1 điểm trường khu bản Mè, thuộc Trường Tiểu học xã Yên Khương.

Khởi công xây dựng lớp học cho học sinh khu vực biên giới

Dưới sự tài trợ của Công ty CP đầu tư Tân Phát, Đồn Biên phòng Yên Khương (Lang Chánh) vừa phối hợp cùng Đảng ủy, UBND xã Yên Khương tổ chức khởi công xây dựng công trình 3 phòng học dành cho các cháu học sinh lớp 1 điểm trường khu bản Mè, thuộc Trường Tiểu học xã Yên Khương.

Khởi công xây dựng lớp học cho học sinh khu vực biên giới

Yên Khương là xã biên giới, nằm cách trung tâm huyện Lang Chánh hơn 40km, đây là địa bàn còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất. Trường Tiểu học Yên Khương có 3 điểm trường, trong đó điểm trường khu bản Mè được xây dựng từ lâu, hiện đã xuống cấp, học sinh 2 lớp phải luân phiên học trong cùng 1 phòng tạm bợ, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học của thầy cô giáo và các cháu học sinh nơi đây.

Khởi công xây dựng lớp học cho học sinh khu vực biên giới

Nhằm chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời chăm lo cho nhân dân và con em các dân tộc trên địa bàn đơn vị quản lý, cấp uỷ, chỉ huy Đồn Biên phòng Yên Khương đã tổ chức vận động và kết nối với Công ty CP đầu tư Tân Phát cùng với đơn vị tài trợ xây mới các phòng học kiên cố.

Khởi công xây dựng lớp học cho học sinh khu vực biên giới

Công trình có diện tích 120 m2, với tổng kinh phí đầu tư xây dựng hơn 700 triệu đồng, dự kiến sẽ được khánh thành vào cuối tháng 12 - 2021. Đây là một trong rất nhiều hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sẻ chia, động viên kịp thời của CBCS Đồn Biên phòng Yên Khương đối với chính quyền và nhân dân trên địa bàn trong thời gian qua; góp phần xây dựng hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ trong lòng đồng bào các dân tộc trên biên giới.

Quốc Toản


Quốc Toản

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]