(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-3, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn Thanh niên các chi nhánh Agribank Thanh Hoá đã khánh thành và bàn giao Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Hoàng Văn Thông, xã Hoằng Phong (Hoằng Hoá).

Khánh thành và bàn giao Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo

Sáng 1-3, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn Thanh niên các chi nhánh Agribank Thanh Hoá đã khánh thành và bàn giao Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Hoàng Văn Thông, xã Hoằng Phong (Hoằng Hoá).

Khánh thành và bàn giao Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo

Ngôi nhà mới của mẹ, con em Hoàng Văn Thông, xã Hoằng Phong (Hoằng Hoá)

Gia đình em Hoàng Văn Thông là một trong những hộ nghèo của xã. Mẹ em sức khỏe yếu, làm nông nghiệp, bố mất sớm. Ngôi nhà gia đình em đang ở diện tích hẹp, đã xuống cấp nghiêm trọng. Mặc dù vậy, em Thông luôn có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện, là con ngoan, trò giỏi.

Khánh thành và bàn giao Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo

Ngôi nhà của gia đình em Hoàng Văn Thông, xã Hoằng Phong khi chưa được hỗ trợ kinh phí xây dựng

Để động viên, sẻ chia những khó khăn cùng các em và gia đình, Đoàn Thanh niên các chi nhánh Agribank Thanh Hoá đã ủng hộ 60 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho gia đình em. Cùng với đó, chính quyền địa phương, Đoàn Thanh niên xã đã hỗ trợ ngày công. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà hơn 100 triệu đồng. Sau hơn 3 tháng khởi công, đến nay công trình đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng với diện tích hơn 60m2.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]