(Baothanhhoa.vn) - Trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Thanh Hóa lần thứ XX, Ủy ban MTTQ thành phố đã có nhiều hoạt động tích cực trong việc vận động các tầng lớp nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 3,1 tỷ đồng ủng hộ quỹ vì người nghèo

Trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Thanh Hóa lần thứ XX, Ủy ban MTTQ thành phố đã có nhiều hoạt động tích cực trong việc vận động các tầng lớp nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội.

Giữ gìn quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Ủy ban MTTQ thành phố đã phối hợp với Thường trực HĐND thành phố tổ chức 26 cuộc tiếp xúc cử tri với các ĐBQH, HĐND tỉnh, thành phố, với 5.800 lượt cử tri và 264 lượt ý kiến tham gia. Tích cực vận động nhân dân huy động nội lực xây dựng cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị, đầu tư cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu dân sinh ở phố, thôn với số tiền 33 tỷ đồng, nhân dân hiến tặng 11.282m2 đất. MTTQ các cấp đã kêu gọi các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đóng góp ủng hộ quỹ vì người nghèo với số tiền hơn 3,1 tỷ đồng, quỹ cứu trợ với số tiền hơn 3,1 tỷ đồng. Qua đó đã giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giảm nghèo, phát triển kinh tế.


Hồng Hạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]