(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-1, đại diện báo Tuổi Trẻ, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Quan Hóa đã trao 300 suất quà Tết của bạn đọc báo Tuổi Trẻ trong chương trình “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ” cho học sinh nghèo, khuyết tật ở huyện vùng cao Quan Hóa.

Học sinh vùng cao Quan Hóa đón nhận 300 suất quà tết

Ngày 27-1, đại diện báo Tuổi Trẻ, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Quan Hóa đã trao 300 suất quà Tết của bạn đọc báo Tuổi Trẻ trong chương trình “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ” cho học sinh nghèo, khuyết tật ở huyện vùng cao Quan Hóa.

Học sinh vùng cao Quan Hóa đón nhận 300 suất quà tết

Các em học sinh nhận quà từ chương trình.

Mỗi suất quà trong chương trình “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ 2021” dành cho học sinh nghèo, khuyết tật ở huyện vùng cao Quan Hóa trị giá 700.000 đồng, gồm bánh, kẹo, mứt, đường… trị giá 300.000 đồng và 400.000 đồng tiền mặt. Món quà đầy ý nghĩa này sẽ góp phần đem đến cho đồng bào vùng cao có cái Tết đủ đầy, đầm ấm.

Học sinh vùng cao Quan Hóa đón nhận 300 suất quà tết

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Hữu Tuất trao quà cho các em học sinh.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Phạm Thị Lượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa khẳng định: “300 suất quà Tết của bạn đọc báo Tuổi Trẻ đến với học sinh nghèo, khuyết tật của huyện thật sự ý nghĩa, làm ấm lòng đồng bào khi Tết Tân Sửu đang đến gần. Trong tổng số 300 suất quà Tết của bạn đọc báo, ban tổ chức trao 285 suất cho toàn bộ học sinh Trường tiểu học Thanh Xuân, còn 15 suất trao cho học sinh khuyết tật, mồ côi, nạn nhân chất độc da cam của huyện”.

Học sinh vùng cao Quan Hóa đón nhận 300 suất quà tết

Phó Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa Phạm Thị Lượng trao quà cho các em học sinh.

Được biết, chương trình “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ” dành hơn 5 tỉ đồng để tặng quà tết cho người dân vùng bị thiệt hại bởi thiên tai năm 2020 và các hộ gia đình, học sinh… có hoàn cảnh khó khăn ở 23 tỉnh trong cả nước, trong đó có tỉnh Thanh Hóa.

Đỗ Lưu


Đỗ Lưu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]