(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25 và 26-7, Hội LHPN huyện Hậu Lộc đã tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2021-2026. 154 đại biểu tiêu biểu đại diện cho đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn đã tham dự Đại hội.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hậu Lộc lần thứ XXII

Ngày 25 và 26-7, Hội LHPN huyện Hậu Lộc đã tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2021-2026. 154 đại biểu tiêu biểu đại diện cho đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn đã tham dự Đại hội.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hậu Lộc lần thứ XXII

Đại biểu dự Đại hội thực hiện nghi thức chào cờ.

Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào phụ nữ huyện Hậu Lộc đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, trong đó có nhiều chỉ tiêu hoàn thành và hoàn thành vượt mục tiêu Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện lần thứ XXI đã đề ra. Tiêu biểu là đã giúp 683 hộ gia đình đạt 8 tiêu chí của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; thu hút hơn 6.000 phụ nữ tham gia rèn luyện, nâng cao thể chất và tinh thần; 100% các đơn vị đạt xuất sắc và tốt. Trong nhiệm kỳ, các cấp Hội đã giúp cho 251 hộ nghèo do phụ nữ làm chủ hộ thoát nghèo bền vững, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo của huyện xuống còn 1.48 %.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hậu Lộc lần thứ XXII

Các đại biểu nghiên cứu báo cáo tại Đại hội

Qua các phong trào và hoạt động công tác hội, vai trò, vị trí của phụ nữ ngày càng được khẳng định, tổ chức Hội ngày càng thực hiện tốt hơn chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, phụ nữ, là cầu nối giữa Đảng với hội viên, phụ nữ, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hậu Lộc lần thứ XXII

Các đại biểu dự đại hội xem lại những hình ảnh hoạt động, phong trào của hội phụ nữ các cấp huyện Hậu Lộc nhiệm kỳ 2016-2021

Hội LHPN huyện liên tục được Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen; 15 lượt Hội phụ nữ cơ sở và 2 cá nhân được tặng Bằng khen của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội; 2 tập thể, 5 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hậu Lộc lần thứ XXII

Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.

Với tinh thần “Đoàn kết, đổi mới, tiến bộ, phát triển”, Đại hội đã đề ra phương hướng hoạt động Hội và phong trào phụ nữ nhiệm kỳ 2021-2026 với nhiệm vụ thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua: “Phụ nữ vun đắp giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam”, “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” và các khâu đột phá cùng các nhóm giải pháp, phấn đấu hàng năm mỗi cơ sở Hội giúp 1 hộ nghèo trở lên thoát nghèo bền vững; 100% cơ sở Hội phối hợp các ngành chức năng tuyên truyền công tác học nghề, giới thiệu việc làm cho lao động nữ và có các hoạt động hỗ trợ hội viên, phụ nữ tiếp cận khởi nghiệp… góp phần xây dựng huyện Hậu Lộc đến năm 2025 trở thành huyện khá của tỉnh.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hậu Lộc lần thứ XXII

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hậu Lộc lần thứ XXII

Đại diện lãnh đạo huyện Hậu Lộc phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hậu Lộc lần thứ XXII

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo Hội LHPN huyện tặng hoa chúc mừng BCH Hội LHPN huyện, nhiệm kỳ 2021-2026 và đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên.

Đại hội đã bầu 32 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội LHPN huyện nhiệm kỳ 2021-2026, bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. Đồng chí Hoàng Thị Thương tái cử Chủ tịch Hội LHPN huyện khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]