(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23 -5, tại khu vực bỏ phiếu số 7, thị trấn Ngọc Lặc, huyện miền núi Ngọc Lặc, cụ ông Bùi Xuân Hách, sinh năm 1927 ở khu phố Nguyễn Du, đã chống gậy đi bộ đến điểm bỏ phiếu bầu cử từ khá sớm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cụ ông 94 tuổi hào hứng một mình đi bỏ phiếu bầu cử

Sáng 23 -5, tại khu vực bỏ phiếu số 7, thị trấn Ngọc Lặc, huyện miền núi Ngọc Lặc, cụ ông Bùi Xuân Hách, sinh năm 1927 ở khu phố Nguyễn Du, đã chống gậy đi bộ đến điểm bỏ phiếu bầu cử từ khá sớm.

Cụ ông 94 tuổi hào hứng một mình đi bỏ phiếu bầu cử

Cụ ông Bùi Xuân Hách, 94 tuổi tham gia bỏ phiếu bầu cử, thể hiện quyền thiêng liêng của công dân.

Là cử tri lớn tuổi nhất, cụ Bùi Xuân Hách vinh dự được giới thiệu là một trong 2 người bỏ phiếu đầu tiên tại khu vực bỏ phiếu số 7 thị trấn Ngọc Lặc.

Cụ Hách quê gốc ở tỉnh Thái Bình, là thương binh hạng 2/4, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã định cư tại thị trấn Ngọc Lặc. Tại địa phương, cụ được nhiều người kính trọng. Với 75 năm tuổi Đảng, 94 tuổi đời, nhưng cụ Bùi Xuân Hách vẫn còn khá minh mẫn.

Cụ ông 94 tuổi hào hứng một mình đi bỏ phiếu bầu cử

Nhiều cử tri cao tuổi tại khu vực bầu cử số 7 thị trấn Ngọc Lặc có mặt tại điểm bầu cử từ rất sớm để dự khai mạc.

Sau khi bỏ phiếu, hoàn thành nghĩa vụ công dân thiêng liêng của mình, cụ hào hứng chia sẻ: Không biết lần bầu cử sau tôi có còn không, nhưng nay được tham gia bỏ phiếu, tôi thấy vui lắm.

Mấy tuần nay, khi nghe tuyên truyền tôi hào hứng chờ đợi ngày này. Hôm nay không cần con cháu đưa đến, tôi tự đi đến đây và là một trong những người đến sớm nhất.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]