(Baothanhhoa.vn) - Chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại nhiều địa phương, trong những năm qua Công ty Xi măng Long Sơn luôn quan tâm và phối hợp với các cấp, ngành và chính quyền các địa phương hỗ trợ xây dựng nhiều nhà tình thương trên cả nước.

Công ty Xi măng Long Sơn hỗ trợ xây 252 nhà tình thương trên cả nước

Chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại nhiều địa phương, trong những năm qua Công ty Xi măng Long Sơn luôn quan tâm và phối hợp với các cấp, ngành và chính quyền các địa phương hỗ trợ xây dựng nhiều nhà tình thương trên cả nước.

Công ty Xi măng Long Sơn hỗ trợ xây 252 nhà tình thương trên cả nước

Công ty Xi măng Long Sơn trao tiền hỗ trợ xây dựng “Ngôi nhà Khăn Quàng đỏ” tại huyện Thọ Xuân.

Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xi măng, bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, ngay từ khi đi vào hoạt động, Công ty Xi măng Long Sơn luôn quan tâm và dành nhiều kinh phí triển khai các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng như trên cả nước với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Hỗ trợ xây nhà tình thương, trao quà tết cho người nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Công ty Xi măng Long Sơn hỗ trợ xây 252 nhà tình thương trên cả nước

Công ty Xi măng Long Sơn trao tiền hỗ trợ xây dựng “Ngôi nhà Khăn Quàng đỏ” tại huyện Hoằng Hóa.

Xác định việc hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở là một trong những ưu tiên hàng đầu, từ năm 2017, Công ty Xi măng Long Sơn đãphối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành và chính quyền các địa phương tham gia hỗ trợ xây dựng nhiều ngôi nhà tình thương. Tính đến hết tháng 6 năm 2021, Công ty Xi măng Long Sơn đã hỗ trợ xây dựng được 252 ngôi nhà tình thương trên khắp cả nước.

Công ty Xi măng Long Sơn hỗ trợ xây 252 nhà tình thương trên cả nước

Công ty Xi măng Long Sơn phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Phan Thị Nữ - Anh hùng LLVT tại tỉnh An Giang.

Thông qua hoạt động này, Công ty Xi măng Long Sơn mong muốn tiếp thêm động lực để giúp những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở kiên cố, từng bước ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]