(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021, Công ty Điện lực Thanh Hóa kêu gọi các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn, các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện từ 20h30 đến 21h30 thứ bảy, ngày 27-3.

Công ty Điện lực Thanh Hóa kêu gọi hưởng ứng giờ trái đất 2021

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021, Công ty Điện lực Thanh Hóa kêu gọi các tổ chức, cơ quan và khách hàng thực hiện tắt đèn, các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện từ 20h30 đến 21h30 thứ bảy, ngày 27-3.

Công ty Điện lực Thanh Hóa kêu gọi hưởng ứng giờ trái đất 2021

Băng rôn với nội dung: Cùng tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương và tỉnh Thanh Hóa, với vai trò nòng cốt trong thực hiện Chiến dịch Giờ trái đất, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã triển khai bằng nhiều việc làm, hành động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng Giờ trái đất 2021.

Công ty Điện lực Thanh Hóa phối hợp với Sở Công thương, Tỉnh đoàn Thanh Hóa và các cơ quan thông tấn báo chí, hệ thống thông tin cơ sở địa phương tích cực tuyên truyền, cổ động cho Chiến dịch Giờ trái đất năm 2021 và các hoạt động tiết kiệm điện. Đăng tải nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2021 thông qua hình ảnh, video clip, mạng xã hội facebook, zalo...

Tích cực tuyên truyền mọi người: Không chỉ thực hiện trong 60 phút mà hãy “+” thêm vào con số 60 nhiều hơn nữa những Giờ Trái đất. Tích cực tham gia thực hiện tắt các đèn chiếu sáng sân, vườn, trang trí, quảng cáo và các thiết bị sử dụng điện không thật cần thiết tại trụ sở đơn vị và tại gia đình vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất năm 2021…

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021 sẽ được thực hiện đồng loạt quy mô toàn thế giới với chủ đề “Speak up for Nature” - “Lên tiếng vì thiên nhiên”.

Thông điệp của Chiến dịch Giờ Trái đất 2021 nhằm mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về mối liên hệ giữa việc tàn phá thiên nhiên và sự bùng phát của những dịch bệnh toàn cầu như COVID-19, cũng như kêu gọi sự đoàn kết của hàng triệu người qua hình thức trực tuyến, cùng lên tiếng vì thiên nhiên.

Thu Thủy


Thu Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]