(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng phong trào thi đua “Công an Thanh Hóa chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” Công an huyện Bá Thước vừa tổ chức lễ phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong cơ quan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Bá Thước chung tay vì người nghèo

Hưởng ứng phong trào thi đua “Công an Thanh Hóa chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” Công an huyện Bá Thước vừa tổ chức lễ phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong cơ quan.

Ngay trong lễ phát động, 120 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Bá Thước đã quyên góp 15 triệu đồng. Số tiền này được trao cho gia đình chị Bùi Thị Thêu (ở thôn Són, xã Lương Nội), thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, vì bình yên hạnh phúc cho nhân dân của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Bá Thước đối với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Được biết, cùng với việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thời gian qua, Công an huyện Bá Thước đã phát động nhiều đợt quyên góp ủng hộ từ thiện, nhân đạo với số tiền hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, phối hợp với các đoàn thiện nguyện trong và ngoài tỉnh tổ chức thăm hỏi, giúp đỡ đồng bào nghèo ở vùng sâu, vùng xa và ảnh hưởng do thiên tai trên địa bàn huyện.


Văn An (Đài TT - TH Bá Thước)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]