(Baothanhhoa.vn) - Đại diện Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cho biết, bắt đầu từ tháng 5 – 2019, Co.opmart Thanh Hóa cũng như hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ ngưng kinh doanh sản phẩm ống hút bằng nhựa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Co.opmart Thanh Hóa ngưng kinh doanh ống hút nhựa

Đại diện Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cho biết, bắt đầu từ tháng 5 – 2019, Co.opmart Thanh Hóa cũng như hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ ngưng kinh doanh sản phẩm ống hút bằng nhựa.

Co.opmart Thanh Hóa ngưng kinh doanh ống hút nhựa

Nhân viên Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa giới thiệu với khách hàng các sản phẩm ống hút thay thế thân thiện với môi trường.

Thay vào đó, ống hút nhựa sẽ được thay thế bằng ống hút thân thiện với môi trường như: ống hút giấy, ống hút gạo… Ngoài các sản phẩm này, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn các loại ống hút bằng inox, thép an toàn, thủy tinh dành cho cá nhân có thể sử dụng nhiều lần bảo đảm không ảnh hưởng đến thói quen của người tiêu dùng nhưng có tác dụng tốt trong việc bảo vệ môi trường.

Co.opmart Thanh Hóa ngưng kinh doanh ống hút nhựa

Các sản phẩm ống hút thân thiện với môi trường trên quầy kệ của Co.opmart Thanh Hóa.

Ngoài việc loại bỏ hoàn toàn ống hút nhựa khỏi quầy kệ trong khu tự chọn của siêu thị, Co.opmart Thanh Hóa cũng chủ động loại bỏ các loại ống hút nhựa đính kèm cùng các sản phẩm hàng nhãn riêng, đồng thời thông báo yêu cầu các gian hàng thuê mặt bằng trong khu tự doanh hạn chế tối đa sử dụng ống hút nhựa.

Trước đó, Co.opmart Thanh Hóa cũng đã thực hiện gói rau củ bằng lá chuối thay vì sử dụng túi nylon như thông thường.

NL


NL

Từ khóa:Co.opmart

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]