(Baothanhhoa.vn) - Chuyến hàng đầu tiên của TP Thanh Hóa đã đến Cảng Nghi Sơn, đây là chuyến hàng yêu thương nằm trong chương trình hưởng ứng tuần lễ “Hướng về thành phố mang tên Bác” do Ủy ban Mặt trận tổ quốc Viêt Nam TP Thanh Hóa phát động, được cán bộ, Nhân dân TP Thanh Hóa đã tích cực chung tay đóng góp, tiếp sức cho tâm dịch TP Hồ Chí Minh.

Chuyến hàng đầu tiên của TP Thanh Hóa đến Cảng Nghi Sơn “Hướng về thành phố mang tên Bác”

Chuyến hàng đầu tiên của TP Thanh Hóa đã đến Cảng Nghi Sơn, đây là chuyến hàng yêu thương nằm trong chương trình hưởng ứng tuần lễ “Hướng về thành phố mang tên Bác” do Ủy ban Mặt trận tổ quốc Viêt Nam TP Thanh Hóa phát động, được cán bộ, Nhân dân TP Thanh Hóa đã tích cực chung tay đóng góp, tiếp sức cho tâm dịch TP Hồ Chí Minh.

Chuyến hàng đầu tiên của TP Thanh Hóa đến Cảng Nghi Sơn “Hướng về thành phố mang tên Bác”

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp với tốc độ lây lan nhanh. Tại TP Hồ Chí Minh, tốc độ lây lan nhanh, hiện thành phố đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch COVID-19, đời sống của người dân, công nhân lao động gặp nhiều khó khăn, nhất là nhu yếu phẩm.

Chuyến hàng đầu tiên của TP Thanh Hóa đến Cảng Nghi Sơn “Hướng về thành phố mang tên Bác”

Để chung tay cùng với miền Nam ruột thịt đẩy lùi dịch COVID-19, ngày 19-7-2021, Ủy ban MTTQ TP Thanh Hóa đã phát động tuần lễ “Hướng về thành phố mang tên Bác”, kêu gọi, vận động cán bộ, công chức, viên chức, các cơ quan, đơn vị và toàn thể Nhân dân tham gia quyên góp ủng hộ tiền, nhu yếu phẩm, hàng hóa khô để hỗ trợ người dân, công nhân lao động ở TP Hồ Chí Minh. Chỉ trong 4 ngày phát động, đã có trên 120 cơ quan, đơn vị và đông đảo bà con Nhân dân các phường, xã trên địa bàn thành phố tham gia ủng hộ. Tính đến ngày 22-7-2021, Ủy ban MTTQ thành phố đã tiếp nhận trên 120 tấn hàng và tiền quy thành hàng, trị giá trên 2 tỷ đồng, là nhu yếu phẩm khô như: gạo, miến, mì tôm, cá khô, moi khô, dầu ăn muối, lạc, vừng, rau củ quả… Để thuận tiện cho việc vận chuyển, phân phối, các loại hàng hóa, nhu yếu phẩm đều được đóng gói, phân loại và dán nhãn tên rõ ràng.

Tối 22-7-2021, hơn 100 tấn hàng nhu yếu phẩm của TP Thanh Hóa đã đến Cảng Nghi Sơn, dự kiến ngày 25-7-2021, toàn bộ số hàng hỗ trợ sẽ vào đến thành phố mang tên Bác.

Thu Hà


Thu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]