(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần vào thành công của Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và thực hiện “mục tiêu kép”, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền hội viên, phụ nữ và người dân thực hiện phương châm “Quyết liệt, khẩn trương, không lơ là, chủ quan”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các cấp Hội phụ nữ chung tay phòng chống dịch, bệnh COVID- 19

Để góp phần vào thành công của Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và thực hiện “mục tiêu kép”, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền hội viên, phụ nữ và người dân thực hiện phương châm “Quyết liệt, khẩn trương, không lơ là, chủ quan”.

Các cấp Hội phụ nữ chung tay phòng chống dịch, bệnh COVID- 19

Hội LHPN phường Ba Đình (TX Bỉm Sơn) phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Trước mắt tập trung chỉ đạo, thực hiện tháng cao điểm phòng, chống dịch đến ngày 31-5. Tuyên truyền đến hội viên, phụ nữ và người dân thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch khi đi bầu cử.

Đến nay các cấp Hội phụ nữ các cấp đã tổ chức được 5.714 bài tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, 4.128 bài viết tuyên truyền trên Zalo, Facebook, phát 8.468 tờ rơi, làm 1.178 panô tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh. Phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và các ngành chức năng nắm chắc tình hình cơ sở theo phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”; tham gia tổ chức 4.258 cuộc kiểm tra, giám sát; vận động nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch với tổng trị giá gần 600 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN tỉnh hỗ trợ cho Bộ chỉ huy Quân sự và Hội Phụ nữ tỉnh Hủa Phăn 12.000 khẩu trang, 300 chai nước rửa tay sát khuẩn; các cấp Hội vận động, phát miễn phí 177.853 khẩu trang, 3.589 chai nước rửa tay sát khuẩn, bình xịt khuẩn, bánh xà phòng; 1.000 viên ngâm Aquataf, 5 máy đo thân nhiệt… với tổng trị giá 550 triệu đồng.

Trịnh Yên

(Hội LHPN tỉnh)


Trịnh Yên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]