(Baothanhhoa.vn) - Vào lúc 1 giờ sáng nay (4-11-2019), Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Nghi Sơn đã tổ chức tiếp nhận 3 thuyền viên bị nạn trên biển được tàu Quang Vinh Daimond cứu sống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BĐBP Thanh Hóa tiếp nhận 3 thuyền viên bị nạn trên biển

Vào lúc 1 giờ sáng nay (4-11-2019), Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Nghi Sơn đã tổ chức tiếp nhận 3 thuyền viên bị nạn trên biển được tàu Quang Vinh Daimond cứu sống.

BĐBP Thanh Hóa tiếp nhận 3 thuyền viên bị nạn trên biển

Quân ý Biên phòng Thanh Hóa kiểm tra sức khỏe cho các thuyền viên.

Được biết, 3 thuyền viên bị nạn thuộc tàu Ngọc Lan 15 của công ty TNHH Hoàng Thiện Nam có địa chỉ tại số 138 – khu 5 – thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Các thuyền viên bị nạn là anh Nguyễn Xuân Cảnh (thuyền trưởng) sinh năm 1971; Lê Đức Quý (Máy trưởng) sinh năm 1993 và Tạ Bá Khương (thuyền viên) sinh năm 1976. Cả 3 thuyền viên đều ở xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Ngay sau khi được tiếp nhận, các thuyền viên đã được quân y Biên phòng kiểm tra sức khỏe và bố trí nơi ăn, nghỉ và chờ để bàn giao cho gia đình và công ty chủ quản theo quy định.

Theo thông tin từ Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực I, tàu Ngọc Lan 15 đang trên đường vận chuyển Clinker từ Hải Phòng đi Cần Thơ thì bị nạn hồi 8 giờ ngày 1-11-2019 trên vùng biển của tỉnh Hà Tĩnh, lúc bị nạn trên tàu có 12 thuyền viên, 9 thuyền viên khác đã được tàu Chính Quỳnh 68 cứu đưa vào bờ an toàn. Ngay sau khi bị nạn, tàu Ngọc Lan 15 đã phát tín hiệu cứu nạn hàng hải, Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực I phối hợp với Bộ đội Biên phòng các tỉnh trong khu vực thông báo tọa độ cho các phương tiện đang ở gần tàu Ngọc Lan 15 bị nạn để có biện pháp ứng cứu kịp thời nên đã không có thiệt hại về người.

Xuân Thủy


Xuân Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]