(Baothanhhoa.vn) - Trên địa bàn TP Thanh Hóa thời gian gần đây có những đường cống, mương nước, nắp cống bị sập, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sửa ngay đoạn nắp cống sập gây nguy hiểm

Sửa ngay đoạn nắp cống sập gây nguy hiểm

Trên địa bàn TP Thanh Hóa thời gian gần đây có những đường cống, mương nước, nắp cống bị sập, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo ghi nhận của phóng viên trên trục đường Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn (đoạn đầu ngã rẽ vào đường Phú Liêm) có một đoạn nắp cống thoát nước bị sập, gây nguy hiểm cho người dân qua lại.

Theo phản ánh của người dân, đoạn nắp cống này bị sập, kéo theo mảng nhựa đường bong tróc ăn sâu vào lòng đường, tạo thành chỗ lõm sâu (trong ảnh) đã một thời gian dài nhưng không thấy cơ quan chức năng sửa chữa. Do không được khắc phục kịp thời nên vị trí này như một cái “bẫy” trên đường. Đã có một số người điều khiển phương tiện giao thông qua đây do thiếu chú ý quan sát nên đã bị sa vào “bẫy”, gây thương tích. Để cảnh báo người dân tránh không bị sa xuống miệng hố, một số người đã cắm cành cây, đặt tạm miếng gỗ ép hư hỏng lên trên nhằm cảnh báo nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời. Điều đáng nói là khi mùa mưa bão đến, đường ngập, nước ở mương, cống chảy xiết thì những đoạn cống, mương có nắp bị mất, bị sụt sẽ trở thành cái “bẫy” nguy hiểm khôn lường, có thể dẫn đến chết người như đã từng xảy ra ở một số địa phương khác.

Vì vậy, đề nghị các cơ quan chức năng sớm khắc phục, thay mới đoạn nắp cống này để đảm bảo an toàn cho người đi đường, nhất là vào mùa mưa bão; đồng thời đảm bảo mỹ quan đô thị TP Thanh Hóa.

Lê Nhân


Lê Nhân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]