(Baothanhhoa.vn) - Sau 1 năm triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh ta có 30 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Trong đó, có 6 sản phẩm xếp hạng 4 sao và 24 sản phẩm xếp hạng 3 sao. Việc gia tăng số lượng, chất lượng các sản phẩm OCOP là tín hiệu vui, song đa phần chưa xây dựng được lộ trình phát triển nhãn hiệu, bảo đảm cho các sản phẩm “vươn xa” trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Chuyển đổi số đang trở thành yêu cầu tất yếu để ngành điện nâng cao hiệu quả vận hành trên toàn chuỗi giá trị, từ sản xuất, truyền tải, phân phối đến dịch vụ khách hàng. Tại Thanh Hóa, quá trình số hóa được triển khai đồng bộ, giúp hệ thống điện vận...
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025 tiếp tục là giai đoạn đầy thử thách đối với các doanh nghiệp công nghiệp khi giá nguyên liệu đầu vào như thép, kim loại màu, hạt nhựa, phụ gia... liên tục biến động theo chu kỳ ngắn, chịu ảnh hưởng của tình hình địa chính trị và xu hướng...
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28/11/1995, trên mảnh đất Bỉm Sơn, một doanh nghiệp nhỏ mang tên Tiên Sơn Thanh Hóa ra đời với vốn điều lệ chỉ 550 triệu đồng và 10 lao động là các cựu chiến binh trở về sau những năm tháng chiến tranh. Ba mươi năm sau, cũng từ nền móng giản dị...
(Baothanhhoa.vn) - Chuyển đổi số hiện không còn là lựa chọn, mà đã trở thành điều kiện sống còn của doanh nghiệp (DN) trong kỷ nguyên kinh tế số. Việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, quản trị, bán hàng không chỉ giúp DN giúp tối ưu hóa vận hành, giảm chi phí mà...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu