(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ đơn giản là một ứng dụng để chuyển - nhận tiền, thanh toán hóa đơn..., ứng dụng Agribank E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) được phát triển với nhiều tính năng mới, thiết thực. Giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì ứng dụng này được xem là giải pháp hữu hiệu nhằm hạn chế việc đi lại cho khách hàng.

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking: Nhiều tiện ích từ ngân hàng điện tử

Không chỉ đơn giản là một ứng dụng để chuyển - nhận tiền, thanh toán hóa đơn..., ứng dụng Agribank E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) được phát triển với nhiều tính năng mới, thiết thực. Giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì ứng dụng này được xem là giải pháp hữu hiệu nhằm hạn chế việc đi lại cho khách hàng.

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking: Nhiều tiện ích từ ngân hàng điện tửCán bộ Agribank Hà Trung - Bắc Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Đã vài tháng nay, chị Lê Thị Linh, ở tiểu khu 2, thị trấn Hà Trung không còn phải mất thời gian để thanh toán tiền điện hàng tháng. Kể từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, chị chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh (Smart phone) có kết nối internet là hoàn tất việc thanh toán hóa đơn tiền điện. Không chỉ riêng tiền điện, chỉ cần ngồi ở nhà, chị Linh cũng như nhiều khách hàng khác của Agribank Hà Trung có thể thanh toán hóa đơn cước viễn thông, cáp truyền hình hay nộp tiền học phí... ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Bà Trần Thị Kim Anh, Phó Giám đốc Agribank Bắc Thanh Hóa, cho biết: “Bằng ứng dụng ngân hàng điện tử được cài đặt trên thiết bị di động có kết nối internet, với thao tác dễ dàng, người dùng có thể giao dịch các dịch vụ ngân hàng 24/7 mọi lúc, mọi nơi và nhanh chóng. Đây là những tiện ích cơ bản mà ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mang lại cho người sử dụng”. Thực tế cuộc sống hiện đại, ngoài các dịch vụ truyền thống điện, nước, các hộ gia đình thường phát sinh các dịch vụ như truyền hình cáp, internet... Tuy nhiên, không phải ai cũng sắp xếp được thời gian tới quầy giao dịch thanh toán đúng hạn, nhất là khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã tích hợp nhiều tiện ích đa dạng phục vụ các nhu cầu tài chính trực tuyến khác nhau trong đời sống hàng ngày, giảm bớt các giao dịch tiền mặt phải tiếp xúc trực tiếp. Nổi bật hơn cả, cụm tính năng thanh toán hóa đơn được tích hợp trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã “lấy lòng” nhiều khách hàng vì mọi hóa đơn đều được giải quyết trong tích tắc, mọi lúc, mọi nơi, an toàn và tiện lợi. Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng sẵn có trên điện thoại, chọn tính năng thanh toán hóa đơn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có thể lưu lại thông tin giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và thống kê chi tiêu hàng tháng của gia đình.

Theo thống kê, hiện nay có hàng chục nghìn khách hàng đã đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại Agribank Bắc Thanh Hóa. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống tới hơn 40 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Với chức năng gửi tiền trực tuyến, khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm online thông qua việc trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán để mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm mà không phải đến quầy giao dịch, lãi suất được hưởng như hình thức gửi tiết kiệm truyền thống (tại quầy). Hết kỳ hạn hệ thống sẽ tự động gia hạn kỳ hạn mới hoặc tất toán để nhập tiền gốc, lãi về tài khoản thanh toán cho khách hàng; trong kỳ nếu cần tiền đột xuất, khách hàng có thể thao tác tất toán để “kéo” tiền trở lại tài khoản tiền gửi thanh toán để chi tiêu.

Thống kê kết quả thực hiện giao dịch trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trong tháng 5-2021 của Ngân hàng Agribank Bắc Thanh Hóa cho thấy có hàng nghìn giao dịch với số tiền giao dịch hàng trăm tỷ đồng. Để thúc đẩy tỷ lệ sử dụng ứng dụng này, cùng với đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá dịch vụ trên các kênh thông tin, mạng xã hội, thời gian qua, Agribank Bắc Thanh Hóa đã tập trung tuyên truyền giới thiệu, tư vấn và trực tiếp cài ứng dụng để khách hàng trải nghiệm, sử dụng. Cùng với đó, ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng với những phần thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt hoặc quà tặng để khuyến khích khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ, như: “Thanh toán liền tay - Nhận ngay quà tặng”, “Tự tin giao dịch - Nhận quà rực rỡ”, “Kiều hối tưng bừng - Quà mừng đại lễ”... Nhất là, từ ngày 17-5-2021, Agribank miễn 100% phí chuyển tiền trong hệ thống đối với khách hàng có tài khoản thanh toán tại Agribank hoặc chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank trên các kênh điện tử/ATM.

Để thực hiện mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là qua các kênh ngân hàng điện tử, ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hạ tầng công nghệ thông tin, Agribank Bắc Thanh Hóa luôn yêu cầu nhân viên phải bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh việc đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, ngân hàng luôn quan tâm giáo dục đạo đức nghề nghiệp, phong cách ứng xử, giao tiếp cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Qua đó, đã để lại hình ảnh tốt đẹp, thân thiện, ấn tượng trong lòng khách hàng.

Bài và ảnh: Khánh Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]