(Baothanhhoa.vn) - Ngay từ những ngày đầu hình thành, Subbaba đã xác định rõ các mục tiêu chi tiết nhằm kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng với 3 tiêu chí: Sách, Xanh, Hiện đại . Để đạt được những tiêu chí đã đặt ra, Subbaba đã đi từng bước vững chắc từ việc chọn mua văn phòng tại khu đô thị cao cấp, sang trọng bậc nhất phía tây Hà Nội - Vinhomes West Point.

Subbaba kiến tạo môi trường làm việc chuẩn quốc tế

Ngay từ những ngày đầu hình thành, Subbaba đã xác định rõ các mục tiêu chi tiết nhằm kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng với 3 tiêu chí: Sách, Xanh, Hiện đại. Để đạt được những tiêu chí đã đặt ra, Subbaba đã đi từng bước vững chắc từ việc chọn mua văn phòng tại khu đô thị cao cấp, sang trọng bậc nhất phía tây Hà Nội - Vinhomes West Point.

Subbaba kiến tạo môi trường làm việc chuẩn quốc tế

Tòa văn phòng hạng A phía tây Hà Nội (nguồn: Subbaba.com)

Tiếp đến là tâm huyết đến từng cuốn sách, đa dạng các chủ đề về kinh doanh, nuôi dạy con, văn hóa doanh nghiệp… đem đến cho các cộng sự một góc thư giãn, tìm tòi, khám phá, cũng là tạo điều kiện nâng cấp bản thân từ ngay chính góc làm việc của mình, tạo thói quen đọc sách và tự học để trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho bản thân và nuôi dạy con cái trong tương lai. Với ý tưởng này, văn phòng Subbaba.com đã trở thành số ít văn phòng có tủ sách công ty. Không chỉ có vậy, Subbaba.com còn giúp các cộng sự là những bà mẹ sau sinh tận dụng mọi khoảng thời gian ngay cả khi chăm bé, làm nội trợ với tài khoản sách nói của ứng dụng Fonos vô cùng tiện lợi và thú vị, tạo một chút khác biệt độc đáo, tiện dụng và đầy trí tuệ.

Không dừng lại ở đó, Subbaba thấu hiểu không gian xanh giữ vị trí điều hòa cảm xúc cho các cộng sự mỗi khi căng thẳng, mệt mỏi. Vậy nên môi trường xanh được đặt là mục tiêu thứ 2. Bước đến văn phòng Subbaba.com, các cộng sự sẽ cảm thấy thư thái với từng góc đa sắc màu của hoa hồng, hoa lan là chủ đạo, sắc xanh mướt từ những chậu cây xanh được bố trí hài hòa, bắt mắt trải khắp không gian văn phòng.

Subbaba kiến tạo môi trường làm việc chuẩn quốc tế

Góc thảnh thơi ngạt ngào vị cafe (Nguồn: Subbaba.com)

Sự hiện đại là điều tất yếu, bởi đó chính là tiêu chí thứ 3, được thể hiện ngay từ vị trí tọa lạc của văn phòng tại khu cao cấp hạng A trong quần thể Đô thị Vinhomes West Point, với đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao, đồ dùng văn phòng được chọn lựa tinh tế và nhập khẩu từ Châu Âu, đem đến sự sang trọng, khoan khoái khi ngắm nhìn cũng như sử dụng. Góc bổ sung năng lượng đa dạng bánh trái, trà, Coffee...với chất lượng đến từ các thương hiệu đảm bảo uy tín như K-Market, Vinmart, tạo cảm giác hưởng thụ thực sự ngay trong bộn bề công việc, nhằm tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân.

Subbaba kiến tạo môi trường làm việc chuẩn quốc tế

Ban công xanh nền trời cũng “xanh” (nguồn: Subbaba.com)

Điều đặc biệt, cũng như là khác biệt trong tiêu chí tuyển dụng cộng sự của Subbaba.com chính là: 60% cộng sự là phụ nữ sau sinh, bởi ban điều hành công ty thấu hiểu sự khó khăn để có cơ hội apply một vị trí làm việc tốt của phụ nữ sau sinh do nhiều yếu tố tác động như :

- Cần nhiều thời gian để chăm lo, nuôi dưỡng cho các bé.

- Nhiều khi bị động thời gian giành cho công việc do con ốm.

- Cần có môi trường làm việc ổn định với thu nhập tốt và có hướng phát triển tăng dần theo thời gian đóng góp, năng lực và nỗ lực.

- Cần tận dụng thời gian để trang bị nền tảng đạo đức - trí tuệ - nghị lực nhằm hoàn thiện bản thân và giáo dục con cái.

- Cần thực sự được coi trọng, ghi nhận công bằng cho những nỗ lực và đóng góp cho công việc và công ty, không phân biệt giới tính, hoàn cảnh, xóa bỏ mọi rào cản và định kiến. Tại Subbaba, bình đẳng giới là chìa khóa mở ra không gian vô hạn cho sự nỗ lực và sáng tạo cho các cộng sự, tận dụng góc nhìn đa chiều từ cả nữ giới và nam giới cho mọi vấn đề.

Subbaba kiến tạo môi trường làm việc chuẩn quốc tế

Với mục tiêu rõ ràng và bước đi vững chắc, Subbaba tự tin khẳng định dần thành công trong việc tạo dựng một môi trường làm việc chuẩn quốc, bình đẳng giới, thấu hiểu và hài hòa cho tất cả đội ngũ cộng sự đã, đang và sẽ đồng hành cùng Subbaba.com.

Tuệ Thành


Tuệ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]