(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-4-2021, Công ty TNHH Lan Chi Business Hà Nam đã tổ chức khai trương siêu thị The City tại khu dân cư Thiệu Đô, thị trấn Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương siêu thị The City Thiệu Hóa

Sáng 27-4-2021, Công ty TNHH Lan Chi Business Hà Nam đã tổ chức khai trương siêu thị The City tại khu dân cư Thiệu Đô, thị trấn Thiệu Hóa.

Khai trương siêu thị The City Thiệu Hóa

Đây là siêu thị thứ 3 trong sô 7 siêu thị được , Công ty TNHH Lan Chi Business Hà Nam xây dựng và phát triển tại tỉnh Thanh Hóa.

Siêu thị The City Thiệu Hóa là điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho người dân Thiệu Hóa và các vùng lân cận. Công trình có diện tích sử dụng 5.000m2, được tích hợp đa dạng các sản phẩm dịch vụ với các nhóm ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, điện lạnh, đồ dùng gia đình, khu vui chơi giải trí và Khu ẩm thực với nhiều món ăn, đồ uống mới lạ, giá cả hợp lý. Không gian rộng rãi, cách bày trí khoa học, đẹp mắt cùng cơ sở vật chất hiện đại, ngay ngày khai trương The City đã thu hút đông đảo nhân dân trong vùng đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm với hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Khai trương siêu thị The City Thiệu Hóa

Việc siêu thị The City Thiệu Hóa chính thức đi vào hoạt động đã mang đến cho người dân Thiệu Hóa một dịch vụ mua sắm tiện ích, giá cả ổn định, dịch vụ chu đáo, thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, giải quyết việc làm cho địa phương, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế nông thôn trong thời kỳ đổi mới.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]