(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-2, Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Thanh Hoá và hơn 20 DN thành viên đã đi thăm hoạt động sản xuất, kinh doanh; giao lưu, kết nối với các DN hội viên, gồm: Công ty CP Tramexco (TP Thanh Hoá); Tổng công ty Tiên Sơn Thanh Hoá (Thị xã Bỉm Sơn); Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Phá triển nông thôn Miền Tây (Thọ Xuân).

Đẩy mạnh giao lưu, kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên

Ngày 27-2, Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Thanh Hoá và hơn 20 DN thành viên đã đi thăm hoạt động sản xuất, kinh doanh; giao lưu, kết nối với các DN hội viên, gồm: Công ty CP Tramexco (TP Thanh Hoá); Tổng công ty Tiên Sơn Thanh Hoá (Thị xã Bỉm Sơn); Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Phá triển nông thôn Miền Tây (Thọ Xuân).

Đẩy mạnh giao lưu, kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên

Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và đoàn công tác làm việc tại Công ty CP Tramexco

Cùng tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa.

Tại buổi thăm, làm việc với các DN, Thường thực Hiệp hội DN tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực vượt khó; sự linh động, sáng tạo trong chiến lược điều hành của các DN nhằm giữ vững, ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động. Với các giải pháp hữu hiệu, như: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh, khai thác, tìm kiếm thị trường, tăng cường liên kết, hợp tác với các đối tác, khách hàng, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội kinh doanh mới,… các DN trên địa bàn tỉnh đã góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội và các mục tiêu cụ thể của tỉnh nhà.

Đẩy mạnh giao lưu, kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tổng công ty Tiên Sơn

Trao đổi với các Hiệp hội DN thị xã Nghi Sơn, TP Sầm Sơn, đại diện Hiệp hội DN tỉnh đã biểu dương sự lãnh đạo, gắn kết, tạo điều kiện, hỗ trợ các DN thành viên cùng vượt khó, ổn định phát triển sản xuất của Ban lãnh đạo, điều hành Hiệp hội DN các địa phương. Đồng thời, nhấn mạnh, sự năng động, nhạy bén của các Hiệp hội địa phương đã tạo động lực, đưa các DN trên địa bàn đến gần hơn với những thị trường tiêu thụ, chính sách hỗ trợ mới của Trung ương, tỉnh. Nhất là những chính sách từ các hiệp định thương mại đã được ký kết.

Đẩy mạnh giao lưu, kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên

Đoàn công tác thăm quan chợ Đầu mối huyện Thọ Xuân do Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Phát triển nông thôn Miền Tây làm chủ đầu tư

Được biết, từ năm 2021 hoạt động giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong Hiệp hội DN tỉnh sẽ được duy trì định kỳ hàng tháng. Thông qua hoạt động này sẽ góp phần động viên, chia sẻ kịp thời và nắm bắt các khó khăn, vướng mắc của DN, làm cơ sở để Hiệp hội tổng hợp, đề xuất UBND tỉnh vào cuộc tháo gỡ.

Lê Hoà


Lê Hoà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]