(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-1, Công ty TNHH MTV sông Chu đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2022, triển khai đồng bộ các giải pháp khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ tưới, tiêu cho cây trồng, cấp nước công nghiệp và dân sinh trên địa bàn.

Công ty TNHH MTV sông Chu: Đồng bộ các giải pháp nâng cao hiệu quả phục vụ sản xuất và dân sinh

Ngày 18-1, Công ty TNHH MTV sông Chu đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2022, triển khai đồng bộ các giải pháp khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ tưới, tiêu cho cây trồng, cấp nước công nghiệp và dân sinh trên địa bàn.

Công ty TNHH MTV sông Chu: Đồng bộ các giải pháp nâng cao hiệu quả phục vụ sản xuất và dân sinh

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2021, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời của các cấp, các ngành cùng nỗ lực cố gắng của tập thể, cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNVNLĐ) và phối hợp hiệu quả từ các đơn vị liên quan, Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra.

Trong năm, Công ty đã phát động CBCNVNLĐ tích cực thi đua lao động sản xuất thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ tưới, tiêu cho hơn 150.000 ha cây trồng/năm của 16 huyện, TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn.

Đối với lĩnh vực công ích, giá trị được Nhà nước hỗ trợ tiền sản phẩm dịch vụ công ích thủy lợi ước đạt 128,5 tỷ đồng (100,6% kế hoạch đề ra). Đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh cung cấp dịch vụ thủy lợi khác, doanh thu đạt 50,9 tỷ đồng (100% kế hoạch đã đề ra).

Công ty hoàn thành 100% chỉ tiêu giao nộp thuế và bảo hiểm; đời sống, việc làm của người lao động được ổn định, môi trường làm việc được cải thiện, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được bảo đảm.

Tại hội nghị, CBCNVNLĐ công ty đã nghiêm túc thảo luận, đưa ra các ý kiến, kiến nghị, đề xuất với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, dân chủ, có tính xây dựng, trách nhiệm, tập trung vào các vấn đề như: Điều chỉnh phân cấp phê duyệt đồ án, dự toán đối với Chi nhánh Bái Thượng từ nhóm I lên nhóm II; quan tâm đầu tư nâng cấp, sửa chữa kênh tưới trên hồ Cửa Trát và cây Quýt; từng bước nâng cấp các máy bơm có tuổi thọ lâu năm nhằm đảm bảo vận hành an toàn và tiết kiệm điện năng, phục vụ sản xuất; tăng cường nhân lực trong công tác quản lý, khai thác, bảo vệ công trình thủy lợi…

Trên cơ sở tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của CBNVNLĐ, nhằm phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm qua và phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2022, hội nghị đã đề ra một số các giải pháp về tăng cường công tác quản lý nước; quản lý, xây dựng, tu sửa công trình; quản lý kinh tế; mở rộng sản xuất, kinh doanh ngoài công ích; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong lao động sản xuất; chú trọng đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ và người lao động ngày càng vững mạnh…

Hội nghị bầu tổ đối thoại và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; thông qua dự thảo Nghị quyết hội nghị và phát động phong trào thu đua năm 2022.

Hương Thảo


Hương Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]