(Baothanhhoa.vn) - Là một đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng có truyền thống, những năm qua, Công ty CP Vật liệu xây dựng Bỉm Sơn luôn chú trọng tới việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, mở rộng quy mô đầu tư để nâng cao sản lượng, doanh thu, thu nhập cho người lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Vật liệu xây dựng Bỉm Sơn doanh thu 4 tháng đạt 35 tỷ đồng

Là một đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng có truyền thống, những năm qua, Công ty CP Vật liệu xây dựng Bỉm Sơn luôn chú trọng tới việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, mở rộng quy mô đầu tư để nâng cao sản lượng, doanh thu, thu nhập cho người lao động.

Công ty CP Vật liệu xây dựng Bỉm Sơn doanh thu 4 tháng đạt 35 tỷ đồng

Sản phẩm gạch tuynel công nghệ trần phẳng của Công ty CP Vật liệu xây dựng Bỉm Sơn được khách hàng đánh giá cao.

Hiện nay, công ty đang có 3 dây chuyền sản xuất gạch tuynel, với tổng công suất 75 triệu viên/năm. Trong đó, dây chuyền sản xuất gạch tuynel số 3, công suất thiết kế 35 triệu viên/năm hiện đang được ứng dụng công nghệ lò nung sấy tuynel trần phẳng với những cải tiến mới nhất, giúp sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn trong sản xuất, như: Giảm thiểu bụi, khói do nhiệt khí thải được tận dụng để nung sấy khô sản phẩm, tiết kiệm nhiên liệu khoảng 30% so với công nghệ cũ. Sản phẩm của công nghệ mới này bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, khả năng chịu mặn tốt và đã đang được khách hàng đánh giá cao.

4 tháng đầu năm 2019, đơn vị sản xuất được hơn 35 triệu viên gạch tuynel, doanh thu đạt 35 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang tạo việc làm ổn định cho 270 lao động với mức thu nhập 6 triệu đồng/người/tháng.

Tin và ảnh: Lâm Tùng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]