(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, sáng 5-10 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình Cafe doanh nhân số 8 với chủ đề "Tăng tốc và phát triển”. Chương trình có sự tham gia của đại diện Tỉnh đoàn, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và hơn 100 doanh nhân trẻ trên địa bàn.

Chương trình Cafe doanh nhân “Tăng tốc và phát triển”

Hướng tới kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, sáng 5-10 Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình Cafe doanh nhân số 8 với chủ đề "Tăng tốc và phát triển”. Chương trình có sự tham gia của đại diện Tỉnh đoàn, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và hơn 100 doanh nhân trẻ trên địa bàn.

Chương trình Cafe doanh nhân “Tăng tốc và phát triển”

Anh Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa chia sẻ tại chương trình Cafe doanh nhân số 8.

Từ năm 2020 đến nay tác động của dịch bệnh COVID-19 đã khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp (DN) nói chung và các DN trong Hội Doanh nhân trẻ nói riêng gặp nhiều khó khăn. Đầu năm 2022 các DN, doanh nhân đã nỗ lực vượt khó, kết nối lại chuỗi cung cầu để tái sản xuất. Nhiều DN, doanh nhân nhanh nhạy nắm bắt cơ hội từ hoạt động chuyển đổi số, đồng thời trang bị thêm kỹ năng quản trị để điều hành DN vượt khó đi lên.

Chương trình Cafe doanh nhân “Tăng tốc và phát triển”

Lãnh đạo doanh nghiệp hội viên chia sẻ tại chương trình.

Tại chương trình, các doanh nhân trẻ Thanh Hóa đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến hoạt động khôi phục sản xuất, kinh doanh, như: Kỹ năng quản trị dòng vốn, quảng bá sản phẩm, mở rộng và thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, kinh nghiệm chuyển đổi số... trên các lĩnh vực xuất nhập khẩu, nông nghiệp, ngân hàng, thương mại, y tế, giáo dục... Qua đó, cho thấy bức tranh toàn cảnh về thực tế hoạt động, những khó khăn, vướng mắc của DN trong bối cảnh hiện tại.

Chương trình Cafe doanh nhân “Tăng tốc và phát triển”

Đại diện Câu lạc bộ doanh nhân trẻ Bỉm Sơn chia sẻ kinh nghiệm thích ứng để sản xuất, kinh doanh.

Cũng tại chương trình, các doanh nhân trẻ đã được đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa, Hiệp hội DN tỉnh và lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm quản trị, thích ứng và điều hành DN, kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu DN. Từ đó, tạo động lực cho các doanh nhân trẻ nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách trong giai đoạn hiện tại và tăng tốc phát triển trong thời gian tới.

Qua 8 số đã tổ chức, Chương trình Cafe Doanh nhân trở thành hoạt động hỗ trợ, kết nối doanh nhân, DN, đặc biệt là DN trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đây cũng là cơ hội để các DN hội viên quảng bá, giao thương, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo doanh nhân, DN trong cộng đồng.

Chương trình Cafe doanh nhân “Tăng tốc và phát triển”

Tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã trao giấy chứng nhận kết nạp 18 hội viên mới.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]