(Baothanhhoa.vn) - Ngày 3 và 4-10, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho 4.197 công nhân, người lao động của 13 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện. Đây là việc làm cần thiết giúp các chủ doanh nghiệp, công nhân và người lao động yên tâm hơn trong lao động sản xuất trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 4.000 công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp ở Vĩnh Lộc được tiêm phòng vắc xin COVID-19

Ngày 3 và 4-10, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho 4.197 công nhân, người lao động của 13 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện. Đây là việc làm cần thiết giúp các chủ doanh nghiệp, công nhân và người lao động yên tâm hơn trong lao động sản xuất trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay.

Trên 4.000 công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp ở Vĩnh Lộc được tiêm phòng vắc xin COVID-19

Để đảm bảo an toàn trong quá trình tiêm chủng cũng như không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, thuận lợi cho công nhân và người lao động đi lại, việc tiêm chủng được bố trí tại 3 điểm tiêm: Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Lộc, Bệnh viện đa khoa huyện và Phòng khám đa khoa khu vực Minh Tân. Tại các điểm tiêm chủng, người đến tiêm đều chấp hành nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và đến đúng khung giờ theo quy định để tránh tập trung đông người.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]